'Pogba bị chỉ trích vì cổ động viên Pháp không thích người hùng'

11:49 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng về những chỉ trích hướng tới Paul Pogba thời gian gần đây.

Từ Manchester United cho đến đội tuyển Pháp, Pogba liên tiếp trở thành mục tiêu bị công kích. Bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng trở thành gánh nặng của ngôi sao 25 tuổi. Vì được kỳ vọng quá nhiều nên cổ động viên luôn muốn anh thể hiện nhiều hơn.

HLV tuyển Pháp đã đúng, Pogba xứng đáng góp mặt trong đội hình chính thức - Bóng Đá

 Pogba không đáng nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Mùa giải phập phù cùng MU khiến Pogba không được chào đón khi được trở về đội tuyển quốc gia. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng tiền vệ người Pháp nên bị loại khỏi đội hình chính thức trong các trận đấu ở World Cup. Anh từng nhiều lần lên tiếng phản pháo lại dư luận.

Mới đây, người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng ra mặt bảo vệ ngôi sao MU. Theo đó, Raiola buộc tội cổ động viên Les Bleus thích phê phán người hùng của họ. Điều đó là không công bằng với những gì Pogba cống hiến.

"Pogba lại một lần nữa chứng tỏ cậu ấy là cầu thủ lớn. Cậu ấy luôn là ngôi sao quan trọng của đội bóng. Pogba không chỉ thi đấu năng nổ, đặt ảnh hưởng lên mỗi trận đấu, cậu ấy còn là một đại sứ hoàn hảo ở đội tuyển Pháp. Pogba đã làm tròn trách nhiệm của một tiền vệ", Raiola chia sẻ với RMC Sport.

HLV tuyển Pháp đã đúng, Pogba xứng đáng góp mặt trong đội hình chính thức - Bóng Đá

 Người Pháp không thích những anh hùng.

"Pogba là cầu thủ tuyệt vời. Tuyển Pháp nên tự hào vì có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy được sinh ra để nhận những trách nhiệm lớn lao. Không chỉ Pogba, các cầu thủ khác cũng là những người hùng, họ luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo", ông tiếp tục tán dương.

Chưa dừng lại ở đó, ông còn chỉ trích cổ động viên tuyển Pháp. "Tôi không nghĩ người Pháp thích các anh hùng. Có quá nhiều vấn đề, sự cạnh tranh và ghen tị. Nhưng cuối cùng, các cầu thủ chính là người đại diện cho đất nước của họ ở đấu trường thế giới".

"Tôi không hiểu tại sao họ cứ thích chĩa mũi về Pogba. Mọi người đều muốn chỉ trích cậu ấy. Thế nhưng, Pogba vẫn cố gắng thi đấu và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy không có bất cứ điều gì để chứng minh. Pogba chỉ cần làm tròn trách nhiệm, giúp đỡ đồng đội và góp công để tuyển Pháp tiến xa ở World Cup", người đại diện của siêu sao MU cho biết thêm.

Trước đó, mặc kệ chỉ trích, HLV Deschamps vẫn kiên quyết lựa chọn Pogba trong đội hình xuất phát. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1993 đáp trả kỳ vọng của người thầy. Tiền vệ MU đã chơi xông xáo và góp 1 bàn đem về chiến thắng cho Les Bleus. 

Bạch Băng | 11:37 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục