Pogba bất ngờ mặc áo số 4, mặc kệ tin đồn rời Man Utd

18:32 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp mặc kệ những lùm xùm ở Old Trafford và vẫn sống một cuộc sống bình thường khi mùa giải khép lại.

Sáng nay, đại diện của Paul Pogba tuyên bố trên tờ The Times. Mino Raiola nói: "Tất cả mọi người đều biết, Pogba đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất việc này. Ai cũng hiểu rõ cảm xúc của Pogba là như thế nào.

Mọi người ở Man United, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết Pogba muốn gì". Sau đó siêu cò người Ý nói thêm về sự kiện tập huấn mùa hè của Pogba: "Tôi không thể nói với bạn bất cứ điều gì. Pogba không chắc sẽ góp mặt. Tôi sẽ cập nhật tình hình mỗi ngày."

Chưa biết liệu có đội bóng nào đủ sức chi đậm để mua cầu thủ 26 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không, nhưng có vẻ như tâm lý của Pogba vẫn ổn định, mặc dù anh mông lung về tương lai "đi hay ở lại sân Old Trafford".

Pogba bất ngờ mặc áo số 4, mặc kệ tin đồn rời Man Utd - Bóng Đá

 Pogba chạy thể dục trong công viên.

Cựu ngôi sao Juventus bất ngờ mặc chiếc áo sọc đen đỏ, lưng số 4 lạ lẫm và chạy thể dục trong công viên trung tâm (Central Park) ở New York, Hoa Kỳ. Trên thực tế, đây là đồng phục thi đấu của người anh trai Florentino Pogba tại Atalanta United.

Pogba còn một người anh trai nữa tên là Matthias - cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và chơi cho Tours FC ở Pháp. Dù vậy, ngôi sao của Man Utd vẫn nổi tiếng hơn cả và luôn được giới truyền thông đặc biệt chú ý mọi động thái.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Vũ Quang Toản | 18:05 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục