Pogba + "tiền tấn" = Neymar, Man Utd liền định đoạt

06:21 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã có câu trả lời cho PSG liên quan tới thương vụ trao đổi Paul Pogba và Neymar.

Tương lai của Neymar tại PSG đang trở nên rất khó đoán. Chân sút người Brazil đã công khai bật lại BLĐ PSG và mong muốn rời khỏi Paris ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điểm đến mong muốn của Neymar là Barcelona.

Tuy nhiên, vấn đề là Barcelona đã chi ra khá nhiều tiền để chiêu mộ những tân binh như Frenkie de Jong và Antoine Griezmann nên không sẵn sàng đáp ứng mức giá lên tới 300 triệu euro do phía PSG đề nghị.

Man Utd's response to PSG's Neymar for Paul Pogba player exchange transfer suggestion - Bóng Đá

 PSG muốn đổi Pogba lấy Neymar.

Ở một diễn biến khác, Paul Pogba cũng đã đánh tiếng chia tay Man United. Ngôi sao 26 tuổi muốn gia nhập Real Madrid, chính đại diện Mino Raiola đã xác nhận điều này. Trước tình hình này, phía PSG đã có động thái dành cho Man United.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Independent khẳng định, PSG đã yêu cầu Man United trao đổi Paul Pogba lấy Neymar. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần bù thêm một khoản tiền mặt là sẽ có được chữ ký của Neymar, đổi lại Pogba sẽ sang Paris chơi bóng.

Ngay lập tức, tờ Mirror tiết lộ, Man United nhanh chóng từ chối lời đề nghị trên. Man United tuyên bố, Pogba không phải để bán và là cầu thủ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ. Chưa kể, họ cũng không muốn mang về một cầu thủ gây rắc rối như Neymar.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:32 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục