Podolski: Trước khi HLV Wenger đến, Arsenal có gì?

07:43 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnLukas Podolski đã hết lời khen ngợi HLV Arsene Wenger và khẳng định Giáo sư là người không thể thay thế tại Arsenal.

Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè 2017. Việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành trong bối cảnh Pháo thủ phải trải qua tình cảnh tệ hại nhất sau 2 thập kỉ HLV Wenger dẫn dắt.

Podolski: Trước khi HLV Wenger đến, Arsenal có gì? - Bóng Đá

 Lukas Podolski bảo vệ HLV Wenger.

Sau những thất bại của Arsenal ở Champions League lẫn Ngoại hạng Anh, mọi thứ càng u ám hơn với đội chủ sân Emirates. Áp lực dành cho HLV Wenger cũng nặng nề hơn. Chính NHM trung thành của Pháo thủ cũng không thể kiên nhẫn với Giáo sư nữa.

"Tôi theo dõi mọi trận đấu của Arsenal, không trực tiếp thì qua mạng xã hội, và tôi không biết điều gì đang xảy ra ở Arsenal nữa," Podolski nói trên Sky Sports về tình hình tại đội chủ sân Emirates hiện tại.

"HLV Arsene Wenger là một quý ông tuyệt vời, là một HLV tài năng. Ông ấy đã xây dựng CLB từ khi không có gì cho đến những thành quả hiện tại. Tôi không tìm ra ai có thể thay thế ông ấy. Wenger là Arsenal."

Lukas Podolski là học trò cũ của HLV Arsene Wenger. Anh từng gắn bó với Pháo thủ trong 3 năm, từ 2012-2015, và cùng CLB giành 1 chiếc cúp FA.

Cống hiến của Lukas Podolski tại Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục