Podolski tiết lộ nguyên nhân khiến Gnabry thất bại tại Arsenal

15:44 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal là Lukas Podolski đã tiết lộ nguyên nhân Serge Gnabry thi đấu thất vọng ở Emirates.

Video Gnabry ghi bàn vào lưới Wolfsburg

Serge Gnabry đang là 1 trong những trụ cột tại Bayern Munich lẫn đội tuyển Đức. Gnabry chỉ mới 24 tuổi nên sự nghiệp của anh hoàn toàn đủ khả năng tiến đến một đẳng cấp mới. Song, nếu nhắc đến câu chuyện quá khứ, chẳng ai có thể tin nổi Gnabry sẽ có được như ngày hôm nay.

Trước khi rực sáng tại Allianz Arena, chân chạy cánh người Đức từng trải qua giai đoạn thất bại ở nước Anh. Trong 10 trận đầu tiên ra sân cho Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 chỉ ghi được 1 bàn thắng và không thể chen chân vào đội hình chính. Sau đó, Gnabry phiêu bạt đến West Brom, nơi anh bị HLV Tony Pulis chê không đủ trình độ chơi bóng. 

Serge Gnabry's failed Arsenal spell explained by former team-mate Lukas Podolski - Bóng Đá

 Podolski tiết lộ nguyên nhân Gnabry thất bại tại Arsenal.

Đến lúc này, có thể khẳng định Arsenal đã đánh mất một viên ngọc quý. Mới đây, lý giải cho sự thất bại của Gnabry tại Emirates, cựu 'Pháo thủ" là Lukas Podolski bày tỏ trên tạp chí 442:

"Gnabry từng rất xui xẻo và gặp rất nhiều chấn thương. Trên sân tập, cậu ta làm rất tốt đấy. Ngoài sân bóng, chúng tôi giành rất nhiều thời gian cho nhau cũng như ăn tối. Nhưng bóng đá là thế mà, bạn cần phải tìm cho bản thân một HLV trao cho mình nhiều sự tự tin."

"Gnabry có thể sút bóng mạnh bằng cả 2 chân, điều đó có chút giống tôi mặc dù tôi không thuận chân phải như cậu ta. Tôi thực sự hài lòng khi thấy cậu ta chơi tốt ở Bayern."

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục