Pochettino: "Tôi yêu Mourinho"

09:03 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham vừa có nhận xét về phát biểu gần đây của người đồng nghiệp nổi tiếng.

Sau tất cả, Jose Mourinho chưa vội tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Sau khi chia tay Manchester United vào tháng 12 năm ngoái, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại cầm quân ở bất kỳ CLB nào. Thay vào đó, HLV 56 tuổi quyết định nhận lời làm chuyên gia bình luận cho hãng thông tấn Sky Sports.

Nhận định về cuộc đua vô địch ở Premier League 2019/20, Mourinho đã đưa ra bình luận khá thú vị. Cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ tuyên bố các ứng viên cho ngôi vương là: "Man City, Liverpool, Tottenham Hotspur và đội B Man City."

Mauricio Pochettino 'Loves' Sarcastic Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho gây chú ý.

City, Liverpool và Tottenham là 3 CLB kết thúc trong 4 vị trí dẫu đầu mùa trước. Ở vòng đấu đầu tiên, cả ba đều bỏ túi 3 điểm thành công. Nếu như City hạ gục West Ham 5 bàn không gỡ, Liverpool đè bẹp Norwich City 4-1, thì Tottenham cũng ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-1.

Trả lời phỏng vấn trước thềm Vòng 2 Premier League, HLV Mauricio Pochettino của Spurs đã chia sẻ cảm nghĩ về phát biểu của Mourinho.

"Tôi yêu Mourinho." Goal dẫn lời nhà cầm quân Argentina. "Chúng ta đều biết ông ấy rất thông minh, đôi khi rất châm biếm. Đó là lý do vì sao Mourinho là 1 trong những HLV hay nhất thế giới."

"Tôi tôn trọng ý kiến của ông ấy và cũng cảm thấy dễ chịu. Bởi vì việc 1 HLV như Mourinho tin tưởng tiềm năng đội bóng có thể thành ứng viên vô địch là điều quan trọng.

Chúng tôi có sẵn niềm tin ở mình, nhưng lời khen đó tất nhiên giúp Tottenham tăng thêm một chút tin tưởng."

Xem những bàn thắng của Tottenham tại Etihad:

Phụng Sồ | 08:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục