Pochettino: "Tôi yêu Harry Kane mất rồi"

11:01 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnVới cú đúp giúp Tottenham hạ West Ham 3-2, Harry Kane đã được HLV Mauriccio Pochettino hết lời ca tụng.

Trận derby London giữa West Ham và Tottenham trên sân Olympic đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính cho đến những phút cuối cùng của trận đấu. Chỉ đến khi trọng tài thổi còi kết thúc thì CĐV Tottenham mới có thể thở phào nhẹ nhõm và vui mừng vì đội nhà đã có 3 điểm ra về. Sau trận thắng này, Tottenham đã có được 11 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đây cũng là một trận đấu mà hàng công của Tottenham chơi cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt là tiền đạo Harry Kane đã có cú đúp cho riêng mình.

Pochettino:

 Tiền đạo Harry Kane lại có một trận đấu chói sáng.

Màn trình diễn chói sáng của Harry Kane đã cứu vãn chuỗi thành tích tệ hại gần đây của Gà Trống thành London. HLV người Argentina không giấu được niềm vui mừng xen lẫn tự hào về người học trò của mình sau trận derby West Ham 2-3 Tottenham:

“Tôi không còn mỹ từ nào để có thể diễn tả cảm xúc của mình dành cho Harry Kane nữa. Tôi đơn giản là yêu cậu ấy mất rồi. Tôi yêu Harry như các cầu thủ đồng đội yêu cậu ấy, như các CĐV yêu cậu ấy. Cậu ấy tài năng, cậu ấy khiêm nhường, cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất và giá trị mà tất cả các HLV như tôi đều khao khát.

Harry Kane góp công giúp chúng tôi giành chiến thắng, một trận đấu thực sự khó khăn nhưng không thể nói là không xứng đáng.”

Với cú đúp vào lưới West Ham, Harry Kane vượt mặt huyền thoại Thierry Henry để trở thành cầu thủ có tỉ lệ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử derby thành London.

Trong khi đó, Tottenham chưa thể trở lại đạt phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn làm sao chen chân trong top 4. Tuần sau, Spurs lần lượt có những chuyến làm khách của APOEL Nicosia và Huddersfield Town ở hai đấu trường Champions League và Premier League.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:45 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục