Pochettino: Thật không thể tin nổi!

06:56 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino tỏ rõ sự vui sướng sau khi Tottenham vượt qua Man City để ghi tên mình vào bán kết Champions League.

Tại Etihad, Man City và Tottenham đã cống hiến cho người xem một trận đấu siêu kịch tính. Đội chủ nhà giành thắng lợi 4-3 chung cuộc, nhưng bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Đặc biệt, Raheem Sterling đã ghi bàn phút cuối - kết quả đủ để khiến Tottenham bị loại, nhưng VAR đã không công nhận, khi xác định người chuyền bóng Sergio Aguero đã rơi vào thế việt vị.

Pochettino: Thật không thể tin nổi! - Bóng Đá

 Niềm vui khó tả của HLV Pochettino.

"Thật không thể tin được cái cách mà trận đấu kết thúc", Pochettino nói. "Tôi rất hạnh phúc, rất tự hào. Các cầu thủ của tôi là những người hùng. Tôi rất mừng cho họ, rất hạnh phúc cho người hâm mộ.

Đó là lý do tại sao chúng ta yêu bóng đá, chúng tôi cảm thấy có thêm niềm đam mê, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, bạn chỉ cần có niềm tin.

Trong một khoảnh khắc (khi Sterling ghi bàn phút cuối), nhiều điều xảy ra trong đầu bạn, sự thất vọng là rất lớn, nhưng trọng tài đã thay đổi quyết định.

Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu bóng đá. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời và bản lĩnh tuyệt vời. Đây là một trận đấu không thể tin được."

Minh Tuấn | 05:32 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục