Pochettino: 'Thật khó để ngừng khóc, ngừng cảm thấy tồi tệ'

06:36 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina vừa có những chia sẻ thật lòng về thất bại trong quá khứ.

2018/19 là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất lịch sử UEFA Champions League. Thời điểm ấy, Real Madrid phải sớm dừng bước trước một Ajax Amsterdam chơi bùng nổ. Thế nhưng, khi vào đến trận bán kết, đại diện của Hà Lan lại phải ôm hận khi Tottenham Hotspur thi đấu quả cảm.

Dù gặp nhiều bất lợi khi để đối thủ vươn lên dẫn trước, tuy nhiên CLB Bắc London vẫn biết cách vượt qua tình cảnh ngặt nghèo. Với sự tỏa sáng của Lucas Moura, đại diện Premier League giành chiến thắng 3-2 ở lượt về, qua đó lọt vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Mặc dù vậy, Spurs lại thất thủ 0-2 trước Liverpool và đành nhìn The Kop đăng quang tại Wanda Metropolitano. Mohamed Salah và Divock Origi là những người ghi bàn cho nửa đỏ vùng Merseyside. Và mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã hé lộ sự thật bất ngờ đằng sau thất bại ấy.

Pochettino: I couldn’t stop crying after Champions League final loss - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy thất vọng của bộ sậu Spurs cùng Harry Kane. 

"Tôi nghĩ rằng thật khó để chấp nhận với cách mà trận đấu diễn ra. Sau đó, tôi cảm thấy thất vọng. Thật khó để có thể ngừng khóc, ngừng cảm thấy tồi tệ. Chúng tôi chuẩn bị trong vòng 3 tuần với sự nghiêm túc, đồng thời tôi đã làm việc với tất cả cả thành viên trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ.

Mọi người đều rất tập trung. Tôi thấy bản thân mình bị thuyết phục, rằng trận chung kết sẽ diễn ra theo cách mà CLB muốn. Nhưng sẽ chẳng có ai chuẩn bị cho việc bị thủng lưới chỉ sau 30 giây như vậy", cựu thuyền trưởng Southampton trả lời trên tờ The Sun. 

Toàn bộ bàn thắng của Harry Kane ở EPL mùa 2016/17: 

 
Giang Nam | 05:40 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục