Pochettino tái xuất, 2 đại gia Serie A nhảy vào giành giật

14:15 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Tottenham nhiều khả năng sẽ tái xuất ở mùa giải tới.

Pochettino bị BLĐ Tottenham sa thải đầu mùa giải do thành tích sa sút của đội bóng này. Tới thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Argentina vẫn đang thất nghiệp. Ông muốn nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo. Dù bị sa thải nhưng Pochettino vẫn là một trong những HLV được săn đón hàng đầu châu Âu.

Hiện có 2 đội bóng hàng đầu của Serie A muốn có sự phục vụ của cựu thuyền trưởng Spurs, đó là Juventus và Inter Milan. Mặc dù Bà đầm già vẫn đang dẫn đầu BXH, tuy nhiên lối chơi mà HLV Maurizio Sarri đem đến là không thuyết phục. Juve vừa trải qua 3 trận không thắng, trong khi các đội bóng phía sau đang bám đuổi quyết liệt. Trong trường hợp không giúp CLB vô địch Champions League, Sarri hoàn toàn có thể bị sa thải.

Pochettino tái xuất - Bóng Đá

 Pochettino đến Serie A?

Tương tự là trường hợp của Antonio Conte tại Inter. Mặc dù giúp Nerazzurri cải thiện được bộ mặt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên nếu không giúp CLB đoạt được danh hiệu nào, giới chủ của Inter đang tính đến phương án sa thải chiến lược gia người Italia. BLĐ Inter đã mạnh tay chi tiền chiêu mộ lực lượng, vì vậy họ muốn đội bóng phải gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tài năng của Pochettino đã được kiểm chứng tại giải Ngoại hạng. Thậm chí ông còn có thể phát huy mọi phẩm chất ưu việt của mình nếu sở hữu đội hình chất lượng và đồng đều như Juve và Inter hiện tại, thứ mà ông không có khi còn dẫn dắt Tottenham. Vấn đề đâu sẽ là sự lựa chọn của chiến lược gia người Argentina?

Ronaldo sút phạt thành bàn cho Juve

 
Endo | 13:17 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục