Pochettino quyết dùng 1 người, nội chiến xuất hiện tại Tottenham?

09:56 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững bất đồng trong chính sách sử dụng nhân lực tại Tottenham đã có dấu hiệu xuất hiện từ quyết định của Mauricio Pochettino.

Theo những thông tin từ Football Insider, Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ đưa Victor Wanyama trở lại đội hình chính của Tottenham trong thời gian tới nhằm tăng thêm sự biến hóa về chiến thuật ở tuyến giữa.

Tuy nhiên vấn đề đáng lo ngại ở đây, khi Victor Wanyama vốn là một cầu thủ đang nằm trong "danh sách đen" của chủ tịch Daniel Levy. Được biết người đứng đầu thượng tầng tại Tottenham đã tìm mọi cách để bán Wanyama trong suốt một thời gian dài, sau khi nhận thấy cầu thủ Kenya không còn nhiều giá trị để sử dụng.

Pochettino quyết dùng 1 người, nội chiến xuất hiện tại Tottenham? - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Pochettino và chủ tịch Levy đang khá căng thẳng.

Cũng theo Football Insider, Pochettino đang muốn thông qua Wanyama để đo lường phản ứng của Levy, qua đó xem xét lại mối quan hệ giữa 2 người trong suốt thời gian qua.

Trước đây, chiến lược gia người Argentina đã từng nhiều lần bày tỏ sự bất mãn của mình trong công việc, khi ông bị hạn chế quá nhiều quyền hạn tại đội bóng. Thậm chí Pochettino đã thừa nhận không được có tiếng nói trong các vấn đề chuyển nhượng của Gà Trống, điều khiến ông cảm thấy rất khó khăn khi phải tiếp tục làm việc cùng tiền vệ Christian Eriksen, người đã công khai xác nhận muốn được đầu quân cho Real Madrid.

Hiện sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Tottenham dưới sự dẫn dắt của Pochettino cũng không đạt được thành tích thật sự ấn tượng. Với 1 thắng, 2 hòa và 1 thất bại, Gà Trống chỉ đang có 5 điểm và tạm xếp thứ 9 trên BXH.

Video sức mạnh của Tottenham:

Kỳ Anh | 09:10 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục