Pochettino nói gì về sự phiền nhiễu của M.U?

12:24 Thứ năm 19/04/2018

Mới đây, đích thân HLV Pochettino đã lên tiếng phủ nhận các nguồn tin cho rằng nguyên nhân cho trận hòa đáng thất vọng vừa qua của Tottenham chính là... MU.

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức lên tiếng phủ nhận các luồng thông tin cho rằng dù đôi chân vẫn đang thi đấu trên Falmer Stadium, nhưng tâm trí các cầu thủ Tottenham đã đặt ở trận bán kết cúp FA với Manchester United.

Trong chuyến làm khách trước các cầu thủ Brighton, dù thi đấu khá bế tắc nhưng những chú Gà trống vẫn là người vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm của chân sút chủ lực Harry Kane. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau Pascal Gross là người đã đem về bàn gỡ hòa cho các cầu thủ chủ nhà, qua đó bắt Tottenham phải chấp nhận một trận hòa đáng tiếc. Kết quả này khiến các học trò của Pochettino vẫn kém Liverpool 2 điểm trên BXH, trong khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại.

Nguồn Internet

 Tottenham có trận hòa đáng tiếc trước Brighton.

Việc Tottenham không thể chiến thắng cũng chính là động lực cho Chelsea trong cuộc đua tiến vào Top 4. Mặc dù vậy, dù cho The Blues có thắng Burnley trong trận đấu diễn ra vào thứ năm tới, họ sẽ vẫn kém Spurs đến 5 điểm.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, việc phải đối đầu với Quỷ đỏ trong khuôn khổ FA Cup vào thứ bảy mới chính là nguyên nhân thực sự cho màn trình diễn tẻ nhạt vừa qua của đội bóng thành London. Thế nhưng mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Trả lời truyền thông, Pochettino cho hay:

“Không, tôi không nghĩ đó là nguyên nhân. Lý do chúng ta đang trao đổi với nhau về vấn đề này, đó là bởi có rất nhiều cách nhìn khác nhau về trận hòa hôm nay.”

“Giả sử Tottenham thắng, thì chắc rằng mọi người đã không nói như vậy.”

“Tôi khẳng định toàn bộ các cầu thủ đều tập trung thi đấu và nỗ lực 100% để giành chiến thắng. Nguyên do duy nhất giải thích cho trận hòa đáng tiếc hôm nay, đó là việc các cầu thủ Brighton đã thi đấu tốt và gây được rất nhiều khó khăn cho Harry và các đồng đội.”

“Tôi không có gì để phàn nàn cả, tập thể Tottenham đã thi đấu với một sự cố gắng trên cả tuyệt vời. Các cầu thủ chạy nhiều, cầm bóng nhiều nhưng tiếc là thiếu một chút áp lực để có thể có được bàn thắng quyết định.”

“Chúng tôi đã hơi thiếu quyết liệt một chút nên dù thi đấu lấn lướt, các cầu thủ vẫn không thể tạo nên những cơ hội quá rõ ràng về phía Brighton.”

Khi được hỏi về quyết định thổi penalty của trọng tài ở tình huống Jose Izquierdo ngã xuống trong vòng cấm địa, Pochettino chỉ đáp ngắn gọn:

“Có video quay lại trên TV mà, mọi người hãy tự nhìn đi.”

“Tôi không rõ đó có phải một quả penalty hay không, nhưng có một điều tôi có thể khẳng định, rằng đây đã là quả penalty thứ hai liên tiếp chúng tôi phải chịu trong vòng 1 tuần.”

“Nếu bạn hỏi tôi có thất vọng hay không, thì câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Tottenham chỉ có thể nhận được một điểm, trong khi một chiến thắng đã ở rất gần chúng tôi rồi.”

“Về quả phạt đền đó, như mọi người thấy đấy, dù xem băng quay lại cũng không dễ để nói rõ, vậy nên chắc chắn ở vị trí của các trọng tài, việc đưa ra quyết định sẽ càng khó khăn hơn.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục