Pochettino nêu tên 'sát thủ' mà mọi đội bóng đều muốn mua

15:21 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino khẳng định Lautaro Martinez của Inter Milan là 'một trong những tiền đạo hay nhất thế giới'.

Khả năng săn bàn thượng hạng của Lautaro Martinez

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng cho Inter của HLV Antonio Conte mùa này, ghi 16 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo trong 31 trận đấu.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lautaro Martinez đã dẫn đến sự quan tâm từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm cả người khổng lồ La Liga - Barcelona.

Former Tottenham boss Mauricio Pochettino says Barcelona target Lautaro Martinez is 'one of the best strikers in the world' - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đầy tài năng lẫn tiềm năng.

Và Mauricio Pochettino, người đang thất nghiệp kể từ khi bị Spurs sa thải hồi tháng 11, hiểu được lý do tại sao Martinez lại được chú ý đến vậy.

"Lautaro Martinez là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới", Pochettino nói với Radio La Plata.

"Nó không chỉ bởi những gì anh ấy làm bây giờ, mà còn bởi tiềm năng của anh ấy có được. Anh ấy sẽ ngày một đi lên. Nếu bạn tìm kiếm một 'sát thủ' cho các câu lạc bộ lớn, rõ ràng Lautaro phải có tên."

Chelsea trở thành câu lạc bộ mới nhất được liên kết với một động thái cho Martinez sau khi HLV Frank Lampard không thể có được một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Martinez vẫn còn ba năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại San Siro và đã hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Romelu Lukaku. Để chiêu mộ anh, các CLB hứa hẹn phải chi ra một khoản tiền khổng lồ.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục