Pochettino liên hệ với Man Utd, đây là phản ứng của tập thể Quỷ đỏ

08:28 Chủ nhật 01/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrợ lý của Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình đội nhà.

Mùa giải 2019/20 đang trôi qua với những kết quả không mấy khả quan dành cho Manchester United. Sau 13 vòng đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có trong tay 17 điểm, đồng thời rơi xuống tận vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Điều này làm cho chiếc ghế nóng của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội. Tính đến thời điểm này, các ông lớn ở Ngoại Hạng Anh tỏ ra rất mạnh tay khi đội nhà thi đấu bạc nhược. Tottenham Hotspur quyết đoán sa thải Mauricio Pochettino để thay bằng Jose Mourinho.

Solskjaer 'totally oblivious' to Man Utd speculation - Carrick - Bóng Đá

 Solskjaer và các cộng sự vẫn đang lạc quan.

Mới đây, Unai Emery cũng mất việc khi Arsenal để thua Eintracht Frankfurt tại Europa League. Nhiều CĐV lo ngại rằng "Solsa" sẽ chịu số phận tương tự. Tuy vậy trong phát biểu mới nhất của mình, Michael Carrick đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn.

"Đó là cách nó diễn ra. Thành thật mà nói, những thông tin này không phải thứ để bạn suy ngẫm. Ở vị thế như vậy, với tư cách là HLV hoặc cầu thủ United, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những gì được nói bên ngoài. Chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp, tập trung và tin tưởng những gì toàn đội đang làm.

Nó không phải là vấn đề. Có rất nhiều thứ đang diễn ra đằng sau hậu trường, không chỉ là việc chúng tôi phải thúc đẩy nhau tiến lên. Tôi trải qua tất cả những chuyện này từ khi cùng đội bóng vô địch giải đấu", cựu tiền vệ Tottenham Hotspur trả lời trên Goal.

Solskjaer trả lời phỏng vấn về Paul Pogba:

Giang Nam | 07:45 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục