Pochettino lâm nguy khi Tottenham lên phương án 3 ƯCV thay thế

17:58 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnThành tích bết bát thời gian qua của đội bóng thành London vô hình trung khiến chiếc ghế nóng của thuyền trưởng 47 tuổi bị lung lay dữ dội.

Sau mùa giải 2018/2019 thành công tại Premier League lẫn Champions League, Tottenham Hotspur đang trải qua chuỗi trận bết bát và khủng hoảng trầm trọng. Đội bóng bắc London đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, kém đến 20 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool. 

Khi Tottenham sa sút cũng đồng nghĩa tương lai của HLV trưởng Mauricio Pochettino đang khá mong manh. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail ở Anh Quốc, Chủ tịch câu lạc bộ thành London, Daniel Levy đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế Pochettino trong tương lai.

Pochettino rời khỏi Tottenham và 3 ƯCV thay thế khả dĩ nhất - Bóng Đá

Pochettino đang trải qua những ngày tháng ảm đạm cùng Gà trống.

Gà trống chỉ mới có 3 trận thắng kể từ đầu mùa giải 2019/2020 khởi tranh cho đến nay, để lọt lưới tổng cộng 17 bàn thua. Người hâm mộ đã dấy lên nghi ngờ về việc liệu Pochettino có đủ khát khao để vực dậy tinh thần và giúp các học trò duy trì động lực cho cuộc đua Top 4 Premier League.

Nếu không thể góp mặt tại sân chơi số 1 châu Âu vào mùa giải năm sau, Tottenham sẽ mất đi một khoản doanh thu khổng lồ sau khi đã chi ra số tiền lớn để xây dựng sân vận động mới. Tệ hại hơn, bản thân HLV Pochettino dường như cũng không còn quá mặn mà với chiếc ghế nóng của mình.

Theo tiết lộ từ Sportsmail vào tháng 10, các cầu thủ Gà trống cảm nhận rằng ông thầy người Argentina đang tính đường rút lui. Cựu thuyền trưởng Southampton tỏ ra bất mãn vì không có toàn quyền quyết định trong công tác chuyển nhượng của đội nhà.

Pochettino rời khỏi Tottenham và 3 ƯCV thay thế khả dĩ nhất - Bóng Đá

Ngày chia tay của ông thầy người Argentina với Tottenham đang đến gần.

Cụm từ "không hạnh phúc" thường được xuất hiện trên các trang tin tức bàn về mối quan hệ giữa Pochettino và Tottenham thời gian gần đây. Trận đấu với West Ham United ở vòng 13 Premier League cuối tuần này sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của thuyền trưởng người Argentina.

Nếu Pochettino cùng các học trò tiếp tục nhận lấy kết quả bết bát, việc ông thầy 47 tuổi rời khỏi Gà trống có khả năng xảy ra khá cao. Theo thông tin từ Daily Mail và Metro, Tottenham đang nhắm đến 3 ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng huấn luyện bao gồm: Eddie Howe, Julian Nagelsmann và Carlo Ancelotti.

Pochettino rời khỏi Tottenham và 3 ƯCV thay thế khả dĩ nhất - Bóng Đá

Tottenham có khởi đầu mùa giải 2019/2020 vô cùng tệ hại.

Vấn đề mức phí phá vỡ hợp đồng của 3 chiến lược gia trên đang khá đau đầu với chủ tịch Daniel Levy. Tottenham cần duyệt chi số tiền không nhỏ nếu muốn mời 1 trong 3 gương mặt Howe, Nagelsmann hay Ancelotti về nắm Gà trống.

Về phía Pochettino, ông hứa hẹn trở thành "thương vụ" hot với nhiều ông lớn bóng đá châu Âu nếu chia tay Tottenham. Man United sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiếp Pochettino nếu Quỷ đỏ quyết định chấm dứt "mối tình" với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong khi đó, Real Madrid hay PSG cũng là các bến đỗ lý tưởng với cựu HLV Southampton. Sau tất cả, dường như kịch bản Pochettino rời khỏi Tottenham đang ngày càng đến gần nếu Gà trống không sớm cải thiện phong độ.

Trận thua đậm 2-7 của Tottenham trước Bayern Munich tại Champions League

Anh Nguyễn | 10:50 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục