Pochettino hạnh phúc tột độ trong ngày gặp lại "cố nhân"

09:51 Thứ hai 23/10/2017

Chiến thắng 4-1 của Tottenham tối qua trước Liverpool càng có thêm ý nghĩa dưới sự chứng kiến của "Cậu bé vàng" - Diego Maradona.

Hôm qua, sân Wembley đã đón chào một vị khách rất đặc biệt: Diego Maradona. Ông đến London để tham dự lễ trao giải "The Best" và cũng tranh thủ dự khán cuộc thư hùng giữa Tottenham và Liverpool. 

Pochettino hạnh phúc tột độ trong ngày gặp lại

 Maradona là thần tượng của Pochettino. 

Gặp lại người đồng đội cũ, Pochettino không giấu nỗi sự xúc động. Ông nói: "Ông ấy thật tuyệt, cả trên sân lẫn ngoài sân cỏ. Ông ấy là một người đặc biệt, một tính cách đặc biệt." 

"Cảm xúc rất khó tả bởi 20 năm rồi tôi mới gặp lại ông ấy. Ông ấy là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng được chơi cạnh. Chúng tôi đã có những quãng thời gian rất đẹp ở Newell's Old Boys." 

"Khi bạn thấy Maradona, bạn làm mọi cách để đến bên ông ấy, bắt chuyện với ông ấy và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ," Pochettino thổ lộ. 

Bàn về chiến thắng trước Liverpool, HLV người Argentina cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với trận thắng này. Một kết quả rất đáng tuyên dương. Tinh thần của các cầu thủ lên rất cao sau trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với những đội bóng lớn. Và chúng tôi đã giải quyết Liverpool chỉ trong hiệp một với ba bàn thắng của Harry Kane, Son Heung-Min và Dele Alli."

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:06 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục