Pochettino GIẬN DỮ: Mọi thứ đều chống lại Tottenham

22:57 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn sau trận, HLV trưởng Tottenham Hotspur tin rằng tất cả mọi yếu tố đều chống lại họ, và các học trò của ông xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates. Gần như giấc mơ vô địch Premier League của họ đã chấm dứt với trận thua nặng nề này. Và dĩ nhiên, trong bài phát biểu sau trận, HLV người Argentina Pochettino đã có những phát biểu không hài lòng.

Pochettino GIẬN DỮ: Mọi thứ đều chống lại Tottenham - Bóng Đá

Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates.

Về các quyết định của trọng tài Mike Dean...

"Thỉnh thoảng trong bóng đá, khi mọi thứ đều chống lại bạn, bạn phải chấp nhận. Đó là bóng đá. Khi chúng tôi gặp Swansea, cũng là trọng tài Mike Dean. Ngày hôm nay Mike Dean cũng không có gì khác. Ông ta luôn chống lại chúng tôi.

Granit Xhaka nên có thẻ vàng thứ hai. Chúng tôi rất thất vọng. Tình huống đá phạt dẫn đến bàn thắng đầu tiên là pha phạm lỗi không rõ ràng. Bàn thắng thứ hai Arsenal đã việt vị. Mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi phải chấp nhận."

Trọng tài Mike Dean đã có hai tình huống khó hiểu ở trận này. Một ở phút 37, khi ông thổi phạt tình huống Alexis Sanchez và Davinson Sanchez va chạm trước vòng cấm Tottenham trong hiệp một, hậu vệ đội khách đã không có đủ tác động xấu đến Sanchez nhưng cầu thủ Chile vẫn ngã ra sân. Kết quả là trọng tài Mike Dean cho rằng Davinson đã phạm lỗi.

Pochettino GIẬN DỮ: Mọi thứ đều chống lại Tottenham - Bóng Đá

Pochettino đã có những phát biểu không hài lòng.

Từ một quả phạt bên ngoài vòng cấm, bóng hướng đến cái đầu của Shkodran Mustafi. Hậu vệ này lái trái bóng về góc xa làm bó tay thủ thành Lloris. Bên cạnh đó, việc Xhaka thường xuyên phạm lỗi cũng là lý do Pochettino than phiền.

Về tình hình của Harry Kane và Dele Alli...

"Cả hai cầu thủ đều ổn, nhưng khi trận đấu chỉ còn diễn ra có 15 phút, tôi không thể mạo hiểm. Chúng tôi có rất ít cơ hội để ghi bàn lúc cuối trận. Tôi không muốn dính vào rắc rối nhưng mọi người đều có thể thấy những gì trọng tài đã làm. Không ai muốn điều đó.

Cả Harry Kane và Dele Alli đã được thay ra ở cuối trận, dù Tottenham đang cần bàn thắng. Nhưng họ chỉ mới hồi phục lại sau chấn thương."

Loại Danny Rose là lý do chuyên môn

"Tôi loại Danny Rose vì lý do kỹ thuật, chiến thuật đơn thuần. Sau một tháng trở lại vì chấn thương tôi nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian. Mọi vấn đề khác đều không quá nghiêm trọng."

Danny Rose: Tôi không có vấn đề gì với Pochettino - Bóng Đá

Danny Rose bất ngờ không ra sân ở trận đấu gặp Arsenal

Danny Rose bất ngờ không ra sân ở trận đấu gặp Arsenal, qua đó dấy lên tin đồn anh chuẩn bị chuyển sang khoác áo Manchester United. Bất chấp đã hồi phục hoàn toàn nhưng Danny Rose vẫn bị HLV Mauricio Pochettino đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Ben Davies trong trận chiến với Arsenal ở vòng 12 Premier League. Đây là quyết định khiến tương lai của Rose tại Tottenham bị đặt dấu hỏi.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:18 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục