Pochettino đích thân ra tay, Spurs nuôi mộng chiêu mộ sát thủ ghi 14 bàn sau 34 trận

16:47 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMột chân sút lợi hại đang thi đấu tại Bundesliga đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB Premier League, trong đó nổi bật là Tottenham Hotspur.

Tiền đạo người Pháp, Jean-Philippe Mateta gia nhập Mainz 05 vào hè 2018 và đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga, với 14 bàn và 3 pha kiến tạo sau 34 trận đấu. Được biết, nhiều đội bóng Anh bao gồm Watford, Everton, Brighton & Hove Albion, Newcastle United và Cardiff City đã thể hiện sự quan tâm đến chân sút này vào mùa hè, nhưng giám đốc của Mainz, ông Rouven Schroder đã ‘thổi bay’ tất cả sự quan tâm ấy bằng cách gia hạn hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi đến năm 2023.

Đáng tiếc cho Mainz, cuối tháng 6 vừa qua, Jean-Philippe Mateta đã dính chấn thương sụn rất nặng, khiến anh phải lên bàn mổ và chỉ làm bạn với giường bệnh cho đến thời điểm này của mùa giải. Mặc dù vậy, theo nguồn tin của Sport Bild, bất chấp tình cảnh chấn thương của Mateta, cả Southampton và Tottenham Hotspur vẫn lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này vào tháng 1 tới. Đáng chú ý, HLV Mauricio Pochettino đã đích thân gọi cho Pierre-Henri Bovis - người đại diện của Mateta để thuyết phục chân sút này lựa chọn Spurs thay vì Southampton.

Pochettino makes personal call to try and help Tottenham beat Southampton to signing Jean-Philippe Mateta - Bóng Đá

Tottenham và Southampton cùng muốn chiêu mộ chân sút Jean-Philippe Mateta.

Dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 11, bản thân cựu cầu thủ Olympique Lyon không loại trừ khả năng chuyển đi vào tháng 01/2020. Mainz từng từ chối lời đề nghị khoảng 28 triệu euro từ Newcastle trong kỳ chuyển nhượng qua, bởi đại diện Bundesliga đã đặt mức giá tối thiểu là 30 triệu euro. Trong giao kèo của Mateta không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Không thể phủ nhận chân sút người Pháp đã thi đấu nổi bật mùa trước, nhưng việc cầu thủ này chưa chơi dù chỉ một phút mùa này có thể sẽ là rủi ro cho các CLB muốn chiêu mộ anh. Lựa chọn tốt nhất với Tottenham và Southampton có lẽ sẽ là chờ đợi thêm để kiểm chứng màn trình diễn sau khi trở lại của Mateta.

Cũng liên quan đến Tottenham, cựu HLV của đội bóng này, Harry Redknapp vừa có những phát biểu cho hay ông không tin Mauricio Pochettino sẽ đến dẫn dắt Man United.

Xem những chia sẻ của Michel Vorm trong ngày trở lại Tottenham:

Ngọc Bách | 06:06 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục