Pochettino "bóc phốt" Trippier đã không thành thật khi rời Tottenham?

12:22 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB phía Bắc London tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện này.

Kieran Trippier đã bất ngờ rời Tottenham Hotspur mùa hè 2019 để đầu quân cho Atletico Madrid. Cuộc sống ở CLB mới có vẻ suôn sẻ hơn với cầu thủ chạy cánh người Anh. Đội chủ sân Wanda Metropolitano hiện đang đứng đầu La Liga 2019/20 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Mới đây, khi phát biểu về những gì đã diễn ra đằng sau quyết định rời nước Anh, Trippier cho biết Tottenham đã quyết bán anh đi, mặc dù bản thân cầu thủ 28 tuổi vẫn luôn muốn cống hiến cho CLB.

Tuy nhiên, khi nghe thông tin này, theo HLV Mauricio Pochettino của Tottenham, mọi thứ không đúng như những gì Trippier đã chia sẻ với truyền thông quốc tế. Vị chiến lược gia Argentina cũng nói rõ quyết định nằm ở cá nhân cầu thủ. Ban lãnh đạo đội bóng và HLV luôn tôn trọng vấn đề tương lai của mỗi cầu thủ.

Mauricio Pochettino: Tottenham did not force out Kieran Trippier, he wanted to leave - Bóng Đá

Trippier bị ép sang Atletico?

"Tôi có nghe về điều đó (phát biểu của Trippier)."

"Nhưng sự thật là chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy đưa ra quyết định đến Atletico Madrid, mọi chuyện chỉ có thế."

"Trong bóng đá, những việc tương tự là điều hết sức bình thường, chuyện cầu thủ chuyển từ CLB này sang CLB khác là lẽ tự nhiên. Tottenham vẫn phải tiếp tục với kế hoạch và định hướng của đội bóng. Cậu ấy (Trippier) cũng đang tập trung cho cuộc sống ở Atletico và hy vọng, cậu ấy sẽ hạnh phúc tại đó."

Xem Trippier ghi bàn cho Tottenham:

Minh Trí | 11:35 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục