Pochettino ấn định bến đỗ mới và thời gian tái xuất

22:38 Thứ hai 02/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã có sẵn một kế hoạch cho riêng mình.

Sau 5 năm rưỡi gắn bó và cống hiến hết mình cho Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải chỉ vì một khởi đầu mùa giải tệ hại. Dù việc bổ nhiệm Jose Mourinho là khá dễ hiểu, nhưng sự ra đi của chiến lược gia người Argentina trước đó thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hiện tại, Pochettino đang ở quê nhà, ông đã dành thời gian cuối tuần để gặp gỡ những người bạn cũ ở Newell's Old Boys. Song, Pochettino vẫn chờ đợi một vài lời đề nghị đến từ những đội bóng lớn, điều hiển nhiên sẽ xảy ra trong tương lai. Chỉ với việc biến Spurs thành một thế lực ở châu Âu với quy mô đội hình và ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, Pochettino đã được đánh giá là một trong những HLV đẳng cấp nhất thế giới.

Pochettino on Premier League return - Bóng Đá

 Có lẽ Pochettino nên được trao thêm cơ hội tại Spurs.

Không chỉ Real Madrid hay Bayern Munich, mà Pochettino còn được quan tâm bởi các đội bóng tại Premier League như Manchester United và Arsenal. Đặc biệt là Pháo thủ, trong bối cảnh Unai Emery đã nhận trát sa thải và HLV tạm quyền Freddie Ljungberg thì có một trận đấu thất vọng trước Norwich City. Chia sẻ về tương lai của mình với Fox Sports, Pochettino cho biết:

"Có rất nhiều câu lạc bộ và dự án hấp dẫn để tôi đảm nhận. Nhưng, trong thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất là tôi phải giải tỏa đầu óc của mình sau thời gian 5 năm rưỡi khó tin cùng Tottenham. Mục đích của tôi là tìm kiếm khả năng tái thiết và lấy lại động lực cho bản thân."

"Ý định của tôi là trở lại quản lý ở châu Âu. Thật khó để tôi tưởng tượng về một dự án ở Argentina. Tuy nhiên, vì lợi ích của gia đình mình, tôi cũng sẽ không từ chối làm việc tại đây. Nhưng hiện tại, tôi cần bình tĩnh trong vài ngày tới và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không có nhiều thời gian để "nuốt" những gì đã xảy ra với mình."

Pochettino on Premier League return - Bóng Đá

 Pochettino sắp sửa tung hoành trời Âu?

"Quyết định đầu tiên của tôi là quay lại Argentina, trở về nhà, gặp gỡ gia đình và bạn bè. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ quay trở lại châu Âu để đưa ra quyết định về tương lai. Tốt nhất thì tôi sẽ nghỉ ngơi ở Argentina trong 10 ngày. Ở độ tuổi của mình, tôi không cần nhiều thời gian để hồi phục. Tôi sẵn sàng lắng nghe các dự án đặt trước mắt mình."

Với chia sẻ trên, rất có thể các đội bóng lớn sẽ ồ ạt gửi những lời đề nghị đến Pochettino.

Mourinho cám ơn Pochettino:

Huỳnh Phong | 21:20 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục