Play-off VBA, Saigon Heat - Danang Dragons: Quá khó cho “Rồng”

14:05 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnXuất sắc giành chiến thắng trước Cantho Catfish, Danang Dragons sung sướng tột cùng cầm trong tay tấm vé bước vào bán kết đối đầu với Saigon Heat vào lúc 19h00 hôm nay (29/10/2016).

Cơ hội mở ra cho đội bóng đến từ miền Trung khi trước đó họ không hề được đánh giá cao sẽ được bước tiếp vào vòng bán kết. Còn với Hochiminh City Wings, với phong độ hiện có cùng lợi thế sân nhà, họ đủ tự tin để có thể chống lại các chiến binh Hanoi Buffaloes trong trận ra quân đầu tiên vòng đấu play-offs.

anh

 Joly xuất sắc cùng Danang Dragons giành vé play-off sau khi đánh bại Cantho Catfish. Ảnh: Quang Thịnh.

Thể lực chính là khó khăn lớn nhất mà DN Dragons đang phải đối mặt. Dốc toàn sức trong trận thắng gặp CT Catfish vừa qua, DN Dragons không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi sức trước khi bước vào trận đấu đầu tiên vòng play-offs. Cơ hội giành chiến thắng của DN Dragons trước SG Heat là rất mong manh. Tinh thần thi đấu và niềm khao khát chiến thắng sẽ là yếu tố quyết định phong độ thi đấu của DN Dragons trong trận đấu play-offs đầu tiên.

Sự quyết tâm của DN Dragons trong trận wildcard trước CT Catfish là rất đáng nể. Một SG Heat đầy dũng mãnh đang đứng đầu bảng xếp hạng thực sự là một thử thách lớn cho DN Dragons.

anh-2

 Danang Dragons khó làm nên chuyện sau khi dốc hết sức cho trận play-off tại Cần Thơ. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngôi sao của SG Heat - Việt Arnold đã từng chia sẻ:“Việc CT Catfish hay DN Dragons vào được bán kết đã không còn quan trọng. Chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng loại và đến vòng play-offs chúng tôi tự tin có đủ năng lượng và những chiến thuật để tiến tới sở hữu tấm vé vào chung kết”.

Xét về thành tích đối đầu, SG Heat luôn dẫn đầu với những chỉ số quan trọng. Ngoại binh Miller Darrell thực sự là nỗi sợ hãi của các cầu thủ sông Hàn khi anh ghi được đến 105 điểm trong 4 trận đấu gặp DN Dragons. Trong khi đó, Việt Arnold trở thành bệ phóng vững chắc cho các đồng đội tỏa sáng khi đứng đầu về số lần kiến tạo thành công (24 assist).

IMG_3139

 

Với sức lực hạn chế, HLV Donte Hill sẽ đưa ra những chiến lược gì cho các học trò trong trận đấu gặp SG Heat sắp tới? Liệu DN Dragons có thể làm nên một kỳ tích bằng một chiến thắng bất ngờ trước SG Heat? Cùng theo dõi trận đấu đầu tiên vòng bán kết giữa SG Heat và DN Dragons diễn ta vào lúc 18h30 ngày 29/10 tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 13:40 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục