Play-off NBA: Oklahoma City Thunder nhân đôi cách biệt trước Dallas Mavericks

21:31 Thứ ba 01/05/2012

Thi đấu đầy tự tin trên sân nhà, Oklahoma City Thunder đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trong loạt trận play-off với đương kim vô địch Dallas Mavericks. Đội bóng của Kevin Durant và Russell Westbrook đang có được lợi thế rất lớn trước khi đến làm khách tại Dallas.

Chiến thắng thứ 2 trước Dallas Mavericks tất nhiên có sự góp công rất lớn của bộ đôi Westbrook và Durant. Westbrook ghi được 29 điểm, còn Durant ghi 26 điểm để giúp Thunder thắng Mavericks với tỉ số 102-99. Đáng nói hơn cả, trong cả hai trận đấu vừa qua, Dallas đều dẫn trước đối phương cho đến những thời điểm cuối cùng của trận đấu, nhưng cả hai lần họ đều bị lội ngược dòng.

"Chúng tôi đã chơi không đúng sức. Đó là một trận đấu rất khó khăn, không còn nghi ngờ gì nữa", HLV Rick Carlisle của Dallas Mavericks phát biểu. "Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng được".

Kevin Durant (áo trắng) và các đồng đội có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Dirk Nowitzki là người đã ghi đến 31 điểm cho Dallas, tuy nhiên anh lại không thể thành công trong 2 cú ném ở 75 giây cuối trận đấu, và không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Anh nói: "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể lạc quan, dù cho đang bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi biết mình ở đâu. Chúng tôi vẫn còn hy vọng nếu như chiến thắng trong trận đấu tới".

Oklahoma City Thunder đã khởi đầu trận đấu vô cùng thuận lợi khi thắng 32-24 ở hiệp 1. Nhưng Dallas đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục trong 2 hiệp đấu giữa. Họ thắng sát nút 26-25 ở hiệp 2 và thắng 27-22 ở hiệp 3. Tuy nhiên trong hiệp cuối, họ đã bỏ lỡ cơ hội để giành 1 chiến thắng trên sân khách và để Thunder vượt qua với tỉ số 23-22. Chung cuộc đội chủ nhà vượt qua Mavericks với tỉ số 102-99.

Cách biệt 2 trận thắng mà Oklahoma City Thunder tạo ra sẽ khiến Dallas Mavericks phải chơi hết mình trên sân nhà để có thể san bằng cách biệt. Hai đội sẽ tiếp tục chạm trán tại Dallas vào ngày thứ Sáu tới, 4/5.

Tổng hợp play-off NBA ngày 1/5

Indiana Pacers 93 - 78 Orlando Magic

Trong lần tái đấu cũng tại sân của Indiana Pacers, Orlando Magic đã không thể có cơ hội tạo nên bất ngờ. Có tới 3 cầu thủ của Pacers ghi 18 điểm trong trận đấu này, đó là George Hill, David West và Danny Granger. Đội chủ nhà đã có một hiệp đấu thứ 3 xuất sắc (thắng với tỉ số 30-13) để sau đó giành chiến thắng chung cuộc 93-78 và cân bằng tỉ số của loạt trận play-off với Orlando Magic thành 1-1. Hai đội sẽ tiếp tục thi đấu tại Orlando vào ngày 3/5

.

Kết quả play-off ngày 1/5

Miami Heat 104 - 94 New York Knicks

Indiana Pacers 93 - 78 Orlando Magic              

Oklahoma City Thunder 102 - 99 Dallas Mavericks   

Lịch thi đấu play-off ngày 2/5

Atlanta Hawks - Boston Celtics    

Chicago Bulls - Philadelphia 76ers    

L. A. Lakers - Denver Nuggets

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục