Play-off Champions League: Nhiều cung bậc cảm xúc

09:18 Thứ tư 24/08/2016

(TinTheThao.com.vn) -

Celtic, Porto, Monaco đã vào vòng bảng Champions League

Ba trên năm cặp đấu đầu tiên diễn ra đêm qua đều hết sức hấp dẫn, với sự góp mặt của Roma - Porto, Monaco - Villarreal và Hapoel Beer Sheva - Celtic

Trong đó với ưu thế lớn ở trận lượt đi (đã thắng 5-2), nhưng Celtic lại để đối phương chết trước cửa thiên đường khi ghi liền hai bàn chỉ trong 50 phút đầu của trận đấu. Hapoel Beer Sheva - đội bóng đến từ Isarel đã chơi một trận rất hay, nhưng thiếu một bàn thắng nữa để tạo cú lội ngược dòng lịch sử. Như lời HLV Brendan Rodgers thừa nhận, "đó là 90 phút dài nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi".

Cặp Roma-Porto thì lại chứng kiến một cơn mưa thẻ đỏ và sự thất vọng não nề cho đại diện Serie A. Được đánh giá cao hơn, được chơi trên sân nhà, có lợi thế ở trận lượt đi nhưng họ bị Felipe chọc thủng lưới ở phút thứ 8, rồi sau đó là hai thẻ đỏ trực tiếp của De Rossi và Emerson - sau những pha vào bóng hết sức nguy hiểm. Mất 2 người, Roma còn thua thêm 2 bàn nữa, và ngậm ngùi tạm biệt vòng bảng Champions League.

Thua 1-2 ngay trên sân nhà, nhiệm vụ của Villarreal là cực kỳ khó khăn khi Monaco chủ động chơi tử thủ từ những phút đầu. Áp lực phải ghi tới 2 bàn vào lưới đối phương khiến họ không triển khai bóng mạch lạc và phải chịu bàn thua từ chấm 11m của Fabinho ở những phút cuối cùng.

Hai cặp đấu còn lại chứng kiến phần thắng thuộc về Ludogorets và Legia Warsaw. Trong đó đại diện của Ba Lan lần đầu tiên trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu sau hơn 20 năm, kể từ mùa 1995/96.

 
NT | 09:01 24/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục