Platini: ‘Juventus nên mua Mbappe’

14:20 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bà đầm già cho rằng bất cứ đội bóng nào cũng nên mua Mbappe nếu có thể.

Mới đây, huyền thoại Michel Platini đã chia sẻ một vài cảm nhận về Juventus với tờ Tuttosport. Nói về Paulo Dybala, người đang mang áo số 10 của Juventus, Platini cho rằng cầu thủ này có xu hướng thiên đá tiền đạo hơn là hộ công.

“Cậu ấy chơi giống [Alessandro] Del Piero và [Roberto] Baggio nhiều hơn là so với tôi. Zinedine Zidane giống tôi hơn vì chúng tôi chơi thiên hướng tiền vệ. Dybala là một cầu thủ chất lượng và làm được nhiều điều với tốc độ như Baggio từng làm được.”

 - Bóng Đá

 Platini rất tâm đắc với Mbappe.

Huyền thoại người Pháp vô cùng ấn tượng với 2 ngôi sao đang chơi ở Ligue 1 là Neymar là Kylian Mbappe, cho rằng bất cứ đội bóng nào đủ điều kiện cũng nên mua Mbappe trước khi giá trị của cầu thủ này tăng lên mức không tưởng.

“Tôi cực kỳ thích Neymar, và cả một cậu bé chơi cùng cậu ấy ở Paris Saint-Germain nữa, một người đã chứng minh được bản thân mình… Mbappe, chính là cậu ấy! Cậu ấy có thể nằm trong nhóm cầu thủ hàng đầu trong suốt 10 năm tới đây. Tôi sẽ gợi ý việc mua cậu ấy với tất cả mọi người.

“Tôi không biết liệu bây giờ Juventus có thể mua cậu ấy hay không, điều này sẽ còn khó khăn hơn trong tương lai vì giá trị chuyển nhượng của cậu ấy sẽ còn cao hơn nữa.”

Top 3 bàn thắng đẹp nhất của Mbappe cho PSG: 

Hoài Thu | 13:30 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục