Platini: 'Dybala chơi giống kiểu Maradona'

17:07 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Juventus có những nhận xét tích cực về hậu bối của mình.

Paulo Dybala vẫn đang liên tục lập công cho Juventus. Mới đây, anh đã cán mốc 157 trận ra sân và 68 bàn thắng cho Bà đầm già ở Serie A, ngang bằng với những gì Michel Platini làm được cho Juve trong giai đoạn 1982-1987.

Huyền thoại bóng đá người Pháp nhận xét về Dybala: "Chàng trai Argentina này thể hiện rất ấn tượng trên sân và cậu ấy là một gương mặt mới, một chàng trai dễ mến. Thật thú vị khi cậu ấy có thống kê về bàn thắng và trận đấu giống tôi ở Serie A. Nhưng con số chỉ là một chuyện, chúng tôi là những cầu thủ khác nhau."

Hãy nhìn xem! Dybala đang

 Dybala đang thi đấu hiệu quả cho Juventus.

"Tôi thường tránh so sánh, nhưng tôi có thể khẳng định chắc chắn cậu ấy hơn tôi ở một điểm: cậu ấy trẻ hơn 40 tuổi... Dybala cũng tập trung chơi tấn công hơn tôi. Cậu ấy là một tiền đạo, tôi là một tiền vệ ghi nhiều bàn thắng, phối hợp với đồng đội nhiều hơn. Cậu ấy không phải Platini. Cậu ấy giống kiểu Maradona hơn."

Mùa giải năm nay, Dybala đã có 11 bàn và 10 kiến tạo ở giải vô địch Ý, tiếp tục cùng Juventus đến rất gần cúp vô địch Serie A. Đầu tháng tới, anh sẽ cùng Bà đầm già tiếp đón Lyon ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ đến Lisbon để chơi tứ kết.

Những bàn thắng đẹp của Platini cho Juve:

 
Thanh Vũ | 16:09 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục