Pjanic đăng đàn, nói rõ tình hình tại Juventus

08:17 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Barcelona vừa chia sẻ một vài quan điểm cá nhân về đội bóng mà anh đang khoác áo.

 

Tài năng của Pjanic

Dù sở hữu trong đội hình những tiền vệ chất lượng bậc nhất làng túc cầu, song lối chơi của Barcelona vẫn thiếu đi tính đột biến cần thiết. Vì thế, ban lãnh đạo CLB muốn lên phương án chiêu mộ thêm một chân chuyền có khả năng phát động tấn công hơn trong phiên chợ hè sắp tới. Và sau khoảng thời gian tìm kiếm, cái tên Miralem Pjanic đang được xem như nhân tố phù hợp nhất với triết lý bóng đá mà HLV Quique Setien xây dựng.

Cầu thủ người Bosnia luôn là chìa khóa trong hầu hết các đợt lên bóng của Juventus suốt nhiều năm vừa qua. Mùa giải hiện tại, anh đã có 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, có ba pha lập công và thực hiện bốn đường chuyền thành bàn.

Pjanic: Juventus is a family, it's a club of the highest level - Bóng Đá

 Nhạc trưởng của Juve.

Với phong độ ổn định cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đầu trường châu Âu, Barca tin rằng Pjanic sẽ là một bản hợp đồng thành công nếu họ thuyết phục được phía Bianconeri nhả người.

Còn về phía cá nhân tiền vệ 30 tuổi, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, anh tỏ ra vô cùng phấn kích trước lời đề nghị của nhà ĐKVĐ La Liga, tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Pjanic vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về Barca mà chỉ dành thời gian để nói về Juventus.

"Juventus là một gia đình, đó là một câu lạc bộ cấp cao nhất." Cầu thủ người Bosnia chia sẻ.

"Khi bạn nhìn thấy những chiếc Cúp của CLB, bạn sẽ nghĩ rằng mình cũng muốn có thêm một danh hiệu để thêm vào chiếc tủ trưng bày. Đó là một đội bóng vĩ đại."

Trường Sơn | 07:42 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục