Pirlo: "Tôi đã sẵn sàng để Arthur rời sân sau 20 phút"

14:22 Thứ năm 05/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Serie A vừa có được một chiến thắng tưng bừng trước Ferencvaros.

 

Pirlo - Từ cầu thủ huyền thoại đến một huấn luyện viên

 Vào đêm qua, lượt trận Champions League cuối cùng của tuần này đã diễn ra với khá nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý. Mà trong đó, hầu hết các ông lớn đều đụng độ với những "nhược tiểu", đơn cử như Juventus.

Làm khách trên sân của Ferencvaros, thầy trò HLV Andrea Pirlo được dự đoán sẽ trải qua 90 phút dễ dàng bởi đại diện đến từ Hungary vốn chỉ được xem là đội bóng "lót đường". Và thực tế, Lão bà đã nhẹ nhàng hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 4-1 chung cuộc.

Dù có được 3 điểm, nhưng Pirlo vẫn cảm thấy không hài lòng vì ông cho rằng các cầu thủ của mình đã khá tự cao. Ngoài ra, chiến lược gia người Ý còn lên tiếng giải thích lý do tại sao Arthur Melo có một màn trình diễn không thực sự ấn tượng.

Pirlo on Arthur - Bóng Đá

 Pirlo muốn Juventus phải hoàn hảo.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pirlo cho biết:

“Ngay từ đầu Arthur đã cảm thấy không được khỏe, cậu ấy cảm thấy ốm và buồn nôn. Chúng tôi đã sẵn sàng để Arthur rời sân sau 20 phút, nhưng cậu ấy muốn kết thúc luôn hiệp một."

“Hôm nay, vị trí của Arthur nên dâng cao hơn một chút, nhưng cậu ấy đã phải thở gấp và chạy liên tục, nên Arthur cần lùi sâu hơn để hồi phục."

Với kết quả này, Juventus tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng G, kém 3 điểm so với Barcelona.

Huỳnh Phong | 13:24 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục