Pirlo tiết lộ vị trí thi đấu của Ronaldo tại Juventus

09:26 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Ý đã chia sẻ quan điểm về cách thức sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay.

 

 Đẳng cấp của Ronaldo

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa 1-1 giữa Juventus và Hellas Verona rạng sáng nay, HLV Andrea Pirlo mong muốn sử dụng Cristiano Ronaldo ở bên trái hàng công 3 người ở mùa giải năm nay. Tài năng trẻ Dejan Kulusevski là tác giả của bàn gỡ hòa, giúp Bà đầm già giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Nhà đương kim vô địch Serie A có khởi đầu mùa giải 2020/2021 khó khăn khi trải qua 3 trận hòa liên tiếp trước AS Roma, Crotone và Hellas Verona. 

"Chúng tôi sẽ chơi với hàng công 3 người. Tôi muốn Cristiano Ronaldo chơi tiền đạo cánh trái ở mùa giải năm nay. Một trận đấu khó khăn thực sự với Hellas Verona. Thật may mắn khi Kulusevski có màn trình diễn tuyệt vời khi vào sân từ băng ghế dự bị," Pirlo chia sẻ.

Juventus boss Pirlo reveals Ronaldo plans as Bonucci picks up another injury in Hellas Verona draw - Bóng Đá

Ronaldo và Pirlo.

Thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang trong quá trình điều trị COVID-19 khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy siêu sao người Bồ vẫn dương tính với virus corona. Như vậy, khả năng CR7 ra sân ở đại chiến với Barcelona sắp tới tại Champions League vẫn còn bỏ ngỏ.

Cách đây ít ngày, tài năng trẻ Weston McKennie của Juventus đã âm tính với COVID-19. Đây rõ ràng là một thông tin vui dành cho các CĐV Lão phu nhân khi đội bóng nước Ý chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới.

McKennie dính COVID-19 chỉ 24h sau khi siêu sao Ronaldo. McKennie gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Schalke 04 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Lão phu nhân có thể kích hoạt điều khoản mua đứt tài năng trẻ người Mỹ nếu đặt lên bàn đàm phán con số 16.5 triệu bảng Anh.

Anh Nguyễn | 08:56 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục