Pirlo sẽ tham gia công tác huấn luyện của tuyển Italia

23:25 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Italia (FIGC) được cho là đang có kế hoạch xây dựng một đội đội ngũ huấn luyện mới cho đội tuyển, và Andrea Pirlo chính là một trong số đó.

Kể từ sau khi sa thải Gian Piero Ventura khỏi cương vị thuyền trưởng tuyển Italia vì thất bại trong vòng loại World Cup 2018, FIGC vẫn chưa bổ nhiệm người chính thức người kế nhiệm.

Pirlo sẽ tham gia công tác huấn luyện của tuyển Italia - Bóng Đá

 Tượng đài Andrea Pirlo đã được đề nghị gia nhập ban huấn luyện của tuyển Italia

Lúc này Italia vẫn đang tạm thời được dẫn dắt bởi Luigi Di Biagio. Tuy nhiên với mục tiêu nhanh chóng lấy lại vị thế của một thế lực lớn trên bản đồ thế giới, và trước mắt là suất dự EURO 2020, FIGC gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm một vị HLV mới để 'lèo lái' đội tuyển.

Antonio Conte và Carlo Ancelotti là những cái tên đang được FIGC cân nhắc cho vai trò quan trọng này. Tuy nhiên song song với việc tìm người thuyền trưởng, thì các trợ lý cho một ban huấn luyện mới cũng đã bắt đầu được FIGC lên kế hoạch xây dựng.

Một trong những cái tên đang được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây đó là huyền thoại Andrea Pirlo, người học trò rất được cả Conte lẫn Ancelotti yêu quý trong quá khứ.

Video tài năng của Andrea Pirlo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục