“Pirlo” phố núi và giấc mơ tuổi 22

14:57 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tuấn Anh đã chính thức trở lại sau chấn thương, ở tuổi 22 những ước mơ, khát vọng của “Pirlo” phố núi trong màu áo CLB và ĐT Việt Nam đang rất mạnh mẽ.

Xứng danh “Pirlo” Phố núi

Có rất nhiều lý do khiến HAGL thi đấu không tốt ở mùa giải 2016 và giai đoạn lượt đi của mùa giải 2017. Tuy nhiên lý do cơ bản nhất năm 2016 là việc lãnh đạo HAGL chấp nhận để những cái tên như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng “du học” ở nước ngoài. Mùa giải 2017 khi Công Phượng và Tuấn Anh đã chính thức trở lại đội bóng phố núi, những chấn thương ở AFF Cup 2016 lại khiến TA8 không thể tham dự giai đoạn lượt đi V-League 2017 trong màu áo HAGL.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh sẽ là niềm hy vọng số một ở tuyến giữa của HAGL giai đoạn lượt về V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Ở thời điểm hiện tại mọi thứ đang dần trở lại với tiền vệ quê Thái Bình, không ai hết chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn là người mong đợi nhất việc Tuấn Anh tái xuất ở vị trí tiền vệ trung tâm của HAGL. Chắc chắn sau 1 năm rèn luyện và thi đấu ở Nhật Bản, ít nhiều “Pirlo” phố núi đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi khoác áo ĐT Việt Nam. Thật đáng tiếc khi chàng “nhô” gặp chấn thương và không thể cùng thầy trò HLV Hữu Thắng chinh phục AFF Cup 2016.

Chính thức trở lại trong màu áo U22 Việt Nam, tuy nhiên điểm tựa lớn nhất đối với Tuấn Anh sau chấn thương chính là xuất phát điểm cùng CLB HAGL thi đấu giai đoạn lượt về V-League 2017. Chắc chắn sau khi mổ gối, cảm giác bóng của Tuấn Anh sẽ không được nhạy bén như trước. Tuy nhiên khi được thi đấu cùng các đồng đội HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Đông Triều,... sẽ là những người truyền cảm hứng để Tuấn Anh lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh vừa đón nhận tuổi 22 trong niềm vui và hạnh phúc cùng các fan.

Không chỉ người hâm mộ, ban huấn luyện mà chính Tuấn Anh cũng hy vọng rằng khi khoác lại màu áo HAGL, anh sẽ tiếp tục đưa ra những đường chuyền, những pha kiến tạo tuyệt vời để đồng đội lập công. Và chắc chắn rằng những fan của Tuấn Anh sẽ mong được thấy một “Pirlo” phố núi sớm nhất có thể.

SEA Games 29 và giấc mơ ở tuổi 22 của chàng “nhô”

Mới đây thôi Tuấn Anh hạnh phúc và vui vẻ cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật tròn 22 tuổi của mình. Có lẽ đấy cũng là ngày hạnh phúc và thật ý nghĩa của chàng tiền vệ gốc Thái Bình khi trở lại màu áo U22 Việt Nam. Vẫn chưa đóng góp được nhiều sau hai trận giao hữu, hòa 0-0 Viettel và thua 0-5 trước U20 Argentina. Thế nhưng, với riêng Tuấn Anh đây chính là thời gian khó quên nhất với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam có giấc mơ lớn thay đổi màu huy chương ở SEA Games 29. 

Tuấn Anh cùng với các đồng đội đã có một kỳ SEA Games không thật sự thành công trong năm 2015, tiếp đó là giai đoạn đen tối khi Tuấn Anh dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2016. Vậy nên chắc chắn ở kỳ SEA Games cuối cùng của mình, Tuấn Anh đang nỗ lực để tận hiến tất cả cho U22 Việt Nam. “Điều cần thiết nhất với em lúc này là cố gắng tìm lại cảm giác bóng thật sau chấn thương. Em nghĩ mình vẫn chưa thể trở lại với 100% phong độ tốt nhất. Tuy nhiên khi thi đấu cùng đồng đội ở HAGL tại V-League và sự hỗ trợ của các đồng đội ở U22 Việt Nam, em nghĩ rằng mình sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Trong ngày sinh nhật của em thì em chỉ biết gửi lời chúc và cảm ơn tất cả mọi người. SEA Games 2017 sẽ là giải đấu quan trọng với U22 Việt Nam, tất nhiên rồi em và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Với riêng cá nhân em thì vẫn mong không gặp chấn thương và cùng các cầu thủ đi đến trận đấu cuối cùng,” tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ về giấc mơ ở SEA Games 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 12:40 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục