Pirlo lên kế hoạch cho kỷ nguyên hậu Cristiano Ronaldo

19:51 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnMột kế hoạch dài hạn đang được tân HLV trưởng Andrea Pirlo thực hiện cho Juventus.

Juventus đã có màn khởi đầu tại Serie A với những kết quả không quá tệ. Tuy nhiên, dễ nhận thấy tình trạng phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo đang tiếp tục tái diễn tại đội bóng của HLV Andrea Pirlo.

Cầu thủ 35 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu và tầm quan trọng của mình đối với Bianconeri. Ronaldo chưa có dấu hiệu muốn dừng lại, anh vẫn tiếp tục khát khao săn lùng các bàn thắng cũng như các danh hiệu. Dù vậy, Juventus đã nhận thức được rằng thời gian của Ronaldo không còn dài và họ cần một kế hoạch mới.

Posible sanción para los jugadores de la Juventus que salieron de la 'burbuja' - Bóng Đá

 Juventus sẵn sàng cho kỷ nguyên hậu Cristiano Ronaldo.

Trong phiên chợ mùa hè, Juventus đã quyết định hạ độ tuổi trung bình của đội bóng xuống và cố gắng thay thế những cựu binh bằng loạt cái tên trẻ trung hơn. Bianconeri đã thanh lý được những Pjanic, Matuidi, Higuain, Douglas Costa, những người đã chạm mốc 30 tuổi và được coi là đã hoàn thành chu kỳ của mình ở Turin.

Số ít những gương mặt trên 30 tuổi được Pirlo giữ lại trong mùa giải mới bao gồm: một huyền thoại của đội bóng là Buffon, bộ đôi trung vệ lâu năm Bonucci và Chiellini, một cầu thủ đa năng như Cuadrado, và cuối cùng là siêu sao Ronaldo.

Ban lãnh đạo Juventus đã trao cho HLV Pirlo dòng máu mới để chuẩn bị cho quá trình chuyển giao thế hệ. Những gương mặt mới trẻ trung hơn sẽ được phát triển dưới sự dìu dắt của những người đẳng cấp như Ronaldo.

Juve đặt cược rất nhiều vào Arthur và Chiesa như những ngôi sao của dự án mới nhằm duy trì sự thống trị tuyệt đối của họ ở Italia. Cầu thủ người Brazil đã có kinh nghiệm ở châu Âu, mặc dù vậy anh ấy vẫn phải chứng tỏ mình hơn. Đối với con trai của Enrico Chiesa, người từng là đồng đội của Buffon tại Parma, thì đó là thử thách lớn đầu tiên của anh ấy sau bước chạy đà hoàn hảo tại Fiorentina.

Xem màn trình diễn của Cristiano Ronaldo:

 
Minh Trí | 19:21 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục