Pirlo lần đầu lên tiếng về quả penalty gây tranh cãi của Ronaldo

19:24 Thứ sáu 13/04/2018 | 5

Sau khi Real Madrid vượt qua Juventus bằng bàn thắng gây tranh cãi từ chấm penalty, cựu cầu thủ của “Bà đầm già” thành Turin, Andrea Pirlo cũng đã tham gia vào cuộc tranh luận này.

Những quan điểm trái chiều xung quanh quả phạt 11 mét ở phút bù giờ vẫn tiếp tục diễn ra sôi nổi sau khi trận đấu kết thúc và Pirlo cũng không đứng ngoài khi lên tiếng về quan điểm của mình. Cựu tuyển thủ của Italia tỏ ra đồng cảm với phản ứng của Gianluigi Buffon nhưng cũng cho rằng quyết định thổi phạt penalty là hợp lệ.

Cựu sao Juventus: “Trọng tài hoàn toàn có thể không thổi còi” - Bóng Đá

 Pirlo ủng hộ quyết định của trọng tài nhưng cũng thông cảm với sự tức giận của Buffon.

Phát biểu trong một bài diễn thuyết của mình tại Mỹ, Pirlo nói: “Đó có phải là một quả phạt đền không à? Tôi nghĩ là có. Quả penalty cho Madrid không phải là sai, nhưng trọng tài trong những tình huống như vậy cũng hoàn toàn có thể không thổi còi.”

“Tôi cũng rất hiểu cho cảm giác của Buffon lúc đó. Nếu đổi lại là mình, thì tôi cũng nổi điên như vậy thôi.”

“Gigi đã hơi quá khi buộc tội trọng tài cho sự vô nhân tính trong thể thao, nhưng chúng ta có thể bỏ qua cho sự nóng nảy này. Đó là trận đấu cuối cùng của anh ấy tại Champions League, ai mà chẳng muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của mình cơ chứ.”

Pirlo cũng chia sẻ thêm về những mục tiêu còn lại của Bianconeri trong mùa giải năm nay. “Bị loại trong trận đấu như vậy sẽ để lại những nỗi đau và thất vọng lớn với tập thể Juventus và các cổ động viên, nhưng sau đó họ sẽ phải tạm quên đi nỗi buồn để quay lại với mặt trận Serie A và cúp Quốc gia.”

“Tôi sẽ dự khán trận chung kết cúp Quốc gia giữa AC Milan và Juventus, là cựu cầu thủ của cả hai đội nên tôi không biết mình sẽ phải cổ vũ cho bên nào nữa,” Pirlo vui vẻ nói.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục