"Pirlo giống Zidane ở điểm đó"

12:14 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Uruguay tin rằng Andrea Pirlo sẽ thành công khi dẫn dắt Juventus.

 

Buổi tập đầu tiên của Andrea Pirlo tại Juventus

Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, sự nghiệp huấn luyện của Andrea Pirlo đã thăng tiến đến mức chóng mặt. Cuối tháng 7/2020, ông nhận chứng chỉ hành nghề do UEFA cấp và sau đó được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội U23 của "Lão phu nhân". Tuy nhiên, chưa đầy 2 tuần sau, cựu tiền vệ người Flero đã trở thành HLV trưởng của Juventus.

Andrea Pirlo chưa từng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, cũng chưa có 1 ngày làm việc cùng đội trẻ của Juventus. Vậy nên, mặc dù nhận được sự tin tưởng của Chủ tịch Andrea Agnelli, nhà vô địch World Cup 2006 vẫn bị hoài nghi về tài năng của mình.

Pablo Montero đánh giá Pirlo ngang Zidane - Bóng Đá

 Zinedine Zidane và Andrea Pirlo ở World Cup 2006.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã lên tiếng ủng hộ cựu tiền vệ người Flero. Trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu giữa AS Roma và  Sambenedettese, Paolo Montero đã chia sẻ quan điểm của mình:

"Andrea để lại ấn tượng nhờ sự thông minh. Tôi may mắn được làm quen với cậu ấy. Pirlo là 1 người ít nói nhưng rất tốt bụng và có sức hút rất lớn. Nếu phải so sánh, tôi nghĩ cậu ấy rất giống Zinedine Zidane. Cả 2 đều là mẫu người không thích nói nhiều."

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến dẫn dắt Juventus trong tương lai, Paolo Montero cho biết:

"Đó là 1 giấc mơ, nhưng tôi là người sống thực tế. Hiện tại, điều đó không thể xảy ra nhưng có thể sẽ bắt đầu trong 1, 2 hoặc 4 năm nữa. Có thể, giấc mơ ấy sẽ không bao giờ thành hiện thực. Song, tôi cảm thấy rất vui khi trở thành HLV ở Italia. Bây giờ, tôi phải tiếp tục tích lũy kinh nghiệm và hy vọng sẽ có 1 danh hiệu cùng Sambenedettese."

Faro | 11:44 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục