Pirlo động viên Gattuso tiếp tục ở lại Milan

09:08 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với báo chí mới đây, cựu tiền vệ Andrea Pirlo đã lên tiếng động viên người đồng đội cũ tại AC Milan, Gennaro Gattuso.

Andrea Pirlo chia sẻ với truyền thông Italia: "Khi Milan đối đầu với Crotone, tôi đã thấy được họ là một tập thể có tổ chức tốt. Milan cũng đã chơi tốt khi gặp Fiorentina và đặc biệt là chiến thắng trong trận Derby trước Inter.

Serie A tạm nghỉ là cơ hội để Milan có nhiều ngày hơn để cải thiện thêm. Tôi sẽ rất vui nếu Rino tiếp tục ở đấy và làm việc theo chiều hướng tích cự này."

Pirlo động viên Gattuso tiếp tục ở lại Milan - Bóng Đá

 Pirlo lên tiếng động viên bạn cũ.

Ở lượt trận vòng 20 Serie A, AC Milan đã có được 3 điểm trước Crotone với tỷ số 1-0. Bàn thắng mà Milan có được cũng khá may mắn, khi sai lầm của thủ thành đội khách đã tạo điều kiện để Bonucci ghi bàn. 

Đây là chiến thắng thứ 2 tại Serie A, và là chiến thắng thứ 4 trên tất cả các mặt trận mà Gattusso có được kể từ khi dẫn dắt Milan. Với 3 điểm có được, Milan hiện đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 28 điểm. 

Andrea Pirlo giã từ sự nghiệp năm 38 tuổi. Anh là tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất của Italia tại Azzurri và Juventus. Đến nay khi anh giải nghệ, Italia vẫn chưa thể tìm kiếm ai có khả năng thay anh thực hiện vai trò này. Với khả năng chuyền bóng và sút xa, anh còn là một chuyên gia sút phạt hàng đầu.

Pirlo và Gattusso từng là đồng đội của nhau khi họ thi đấu tại AC Milan. Họ còn là những người đồng đội tại tuyển Italia.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục