Pirlo đệ nhị: "Barca đã đưa cho tôi một lời đề nghị tốt"

07:30 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ý đã bộc bạch trước truyền thông về việc Barcelona từng gửi đến anh lời đề nghị vào năm 2016.

Vào mùa hè năm 2015, Barcelona phải chịu một sự tổn thất rất lớn về mặt nhân sự khi huyền thoại Xavi Hernandez chính thức nói lời chia tay CLB sau 24 năm dài gắn bó. Trong kỷ nguyên thống trị của đội bóng xứ Catalan nói riêng cũng như tuyển Tây Ban Nha nói chung, chàng tiền vệ tài hoa sinh năm 1980 luôn được xem là mắt xích quan trọng bậc nhất ở khu vực trung tuyến, nhưng khi vấn đề về mặt tuổi tác dần khiến Xavi đánh rơi phong độ, anh đã quyết định rời đi để tránh việc trở thành gánh nặng cho các đồng đội.

Kể từ khi Xavi nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou, Barca liên tục sục sạo tìm kiếm một chân chuyền có thể khỏa lấp khoảng trống mà huyền thoại 39 tuổi để lại. Và vài tháng sau đó, họ đã tìm được một ngôi sao có lối đá khá tương đồng với anh, đó là tiền vệ thuộc biên chế Paris Sain-Germain, Marco Verratti.

PSG and Italy midfielder Marco Verratti has revealed that Spanish giants Barcelona attempted to land his signature back in 2016. - Bóng Đá

 Verratti từng khước từ lời đề nghị của Barca hồi năm 2016.

Khả năng tìm kiếm lại quyền kiểm soát bóng cũng như sự điềm tỉnh mà chân chuyền người Ý sở hữu rất phù hợp với phong cách thi đấu của Barca ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, họ quyết định thuyết phục bằng được Verratti chuyển đến Camp Nou chơi bóng. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị tù Blaugrana và quyết tâm ở lại PSG để khẳng định bản thân.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với RMC Sport, Verratti cũng chia sẻ về quyết định đầy khó khăn này. Anh nói: "Barca đã đưa ra cho tôi một lời đề nghị tốt. Thật sự là có một số điều khoản khác biệt đã được đề xuất và tôi nghĩ nó chỉ bình thường đối với tôi khi xem xét trong một thời gian ngắn."

Video tài năng của Verratti: 

Trường Sơn | 07:02 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục