Pirlo đã tìm ra bộ đôi sát thủ đáng sợ cho Juventus

13:53 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những lần thay đổi đội hình, chiến lược gia người Ý dường như đã tìm ra cho mình bộ khung ưng ý nhất.

 
 
 
Pirlo với chiến thắng đầu tiên tại C1 cùng Juventus
 
Phát biểu trước truyền thông, Andrea Pirlo nhận định đã tìm ra bộ khung chiến thắng cho Juventus. Pirlo cũng nhấn mạnh Lão phu nhân không cần thử nghiệm đội hình ở giai đoạn tới. Thời điểm hiện tại, Juventus đang đứng thứ 5 trên BXH, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu là AC Milan.

Theo báo chí Ý, Pirlo kỳ vọng bộ đôi Alvaro Morata và Cristiano Ronaldo có thể liên kết tạo thành song sát đáng sợ trên hàng công đội nhà. Chia sẻ trên Juventus TV, Pirlo nhận định:

"Tôi hy vọng các thử nghiệm đã kết thúc. Thật may mắn khi tôi có cơ hội làm việc với những ngôi sao hàng đầu thế giới ở Juventus, có tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, sẵn sàng thay đổi vì tập thể vì đội bóng. Họ thích ứng tốt với các thay đổi về chiến thuật,".

Pirlo hopes Juventus experiments are over as Morata forges Ronaldo partnership - Bóng Đá

Ronaldo và Morata trong màu áo Juventus.

"Chiến thuật sẽ thay đổi tùy theo các trận đấu, tùy tình huống và diễn biến trên sân. Tuy nhiên, một nguồn năng lượng tích cực là khởi đầu hoàn hảo cho mọi trận đấu,".

Morata đang có phong độ cao trong màu áo Juventus sau khi gia nhập đội bóng nước Ý từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. "Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Đó là lý do vì sao chúng tôi quyết định chọn Morata mùa hè qua. Cậu ấy đang dần lấy lại sự tự tin cần thiết. Juventus biết giá trị mà Morata mang lại. Chúng tôi hỗ trợ cho Morata những điều mà cậu ấy cần" Pirlo cho hay.

Anh Nguyễn | 13:23 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục