"Pirlo của Man United nên được đá cùng Paul Pogba"

17:33 Thứ sáu 21/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man United, Owen Hargreaves cho rằng với Michael Carrick, Paul Pogba sẽ có cơ hội tỏa sáng liên tục.

michael-carrick-manchester-united_1j78uoclfl5qv1nq2o29qsb1fa

 Carrick sẽ giúp Pogba chơi hay hơn. Ảnh: Internet.

Paul Pogba là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện ở Man United vẫn chưa khiến người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hài lòng.

Sau khi gây thất vọng ở trận hòa 0-0 của Man United với Liverpool, Paul Pogba đã cho thấy giá trị của anh với màn trình diễn ấn tượng, góp vào thắng lợi 4-1 của đội chủ sân Old Trafford trước Fenerbahce.

Đó là trận đấu mà Pogba được đá với lão tướng Michael Carrick trên hàng tiền vệ. Nhờ lối chơi thông minh cùng khả năng phát động tấn công tuyệt vời của Carrick, Pogba đã được rảnh chân và phát huy hết thế mạnh của mình. 2 bàn thắng mà anh ghi được thật sự ấn tượng.

"Cầu thủ có lối chơi tương tự như Pirlo khi anh ấy đạt phong độ cao ở Juventus là Michael Carrick," Owen Hargreaves nói trên BT Sport.

"Tôi nghĩ Jose Mourinho đang cố gắng tìm ra đối tác ăn ý nhất cho Paul Pogba. Và Michael Carrick là sự lựa chọn thích hợp."

Sau trận đấu với Fenerbahce, người hâm mộ Man United đang rất kì vọng HLV Mourinho sẽ sử dụng bộ 3 Ander Herrera - Pogba - Carrick cho trận đấu với Chelsea ngày Chủ nhật tới.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Michael Carrick trong trận đấu với Fenerbahce:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:03 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục