'Pirlo 2.0' được khuyên chưa nên rời Ý

14:49 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ được khuyên nên rèn luyện thêm ở môi trường trong nước.

Mùa giải mới đây, ngôi sao trẻ Sandro Tonali của Brescia nổi bật lên, được đánh giá là tiền vệ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Với ngoại hình và lối chơi của mình, anh thường xuyên được so sánh với tiền bối huyền thoại Andrea Pirlo và đã trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn như Juventus, Inter Milan, Manchester City, Barcelona, Real Madrid.

Barca reportedly think €60m Tonali price tag is excessive, may consider player swap - Bóng Đá

 Tonali được so sánh với Pirlo.

Nói về tài năng của Tonali, chủ tịch Brescia, Massimo Cellino đã từng tuyên bố cầu thủ của mình phải có giá đến 300 triệu euro. Dù vậy, ông cũng biết đội bóng khó lòng giữ được ngôi sao trẻ này, tháng trước ông "xuống nước", hy vọng Tonali sẽ chuyển đến chơi cho một đội bóng hàng đầu nước Ý thay vì chuyển luôn ra nước ngoài.

Mới đây, người đại diện của tiền vệ 19 tuổi, Beppe Bozzo nêu ý kiến tương tự: "Không có gì để nghi ngờ về triển vọng của Sandro, ở tuổi của cậu ấy, rất ít người có cơ hội đến chơi cho những đội bóng lớn. Sẽ tốt hơn nếu Sandro ở lại Ý. Cậu ấy sẽ lập tức thích nghi ngay được với một CLB hàng đầu, và sẽ thật đáng tiếc cho Serie A nếu để mất cầu thủ này."

Mùa giải năm nay, Tonali đã ra sân 23 trận cho Brescia ở Serie A, tuy nhiên không thể giúp đội bóng này có kết quả khả quan. Brescia đang nằm ở đáy BXH.

Hoài Thu | 14:26 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục