Pique trùm kín mít như 'đại ca Trung Đông' hù dọa fan

11:40 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Barcelona và Getafe diễn ra, các fan đã có một phen hốt hoảng với bộ dạng của Gerard Pique.

Mới đây, trung vệ Gerard Pique đã khiến fan thật sự hoảng hốt với bộ dạng của anh. Bằng chứng là bức ảnh mới nhất trên Instagram đã cho thấy Pique ra đường với bộ dạng trùm kín mít. Có một tài khoản tên Mohamed Reviews bình luận bức ảnh của ngôi sao Barcelona một cách vui nhộn.

Pique trùm kín mít như 'đại ca Trung Đông' hù dọa fan - Bóng Đá

 Pique trùm kín mít khi ra đường.

"Tôi là Pique, xin hãy cứu tôi! Tôi mới 17 tuổi và đến từ Iraq. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Tây Ban Nha nhưng tôi không có tiền, hãy giúp tôi với." Với bình luận này, các fan đã ví Pique không khác gì dân tị nạn tại Trung Đông.

Trở về Camp Nou đón tiếp Getafe ở vòng 23, Barca gặp một chút vấn đề ở hàng phòng ngự. Pique gặp vấn đề đầu gối sau trận đấu ở Mestalla nhưng vẫn có thể ra sân. Rất có thể Valverde sẽ thử nghiệm Lucas Digne ở vị trí trung vệ.

Một chút trục trặc ở hàng phòng ngự thực chất không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Barca, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Camp Nou chưa bao giờ chứng kiến Barca gặp thất bại ở mùa giải năm nay.

Cụ thể 17 trận liên tiếp đón khách, Gã khổng lồ xứ Catalan thắng tới 16 trận, hoà 1 trận còn lại. Lionel Messi và Suarez vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn khủng khiếp. Tân binh Philippe Coutinho đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, chắc chắn pha lập công này sẽ đem lại cho Coutinho rất nhiều sự tự tin.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục