Pique tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Luis Suarez

14:10 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ dành cho người đồng đội cũ của mình.

 

Koeman nói về trận thắng Dinamo Kyiv 

Sự có mặt của HLV Ronald Koeman tại Camp Nou đã dự báo trước cho một cuộc thanh trừng đối với đội hình Barcelona, bởi chiến lược gia người Hà Lan thường không ngần ngại thực hiện các cuộc cải tổ toàn diện ở những đội bóng cũ mà ông dẫn dắt.

Với Barca, ngay lập tức họ đã mất đi hai "công thần" là Ivan Rakitic và đặc biệt nhất là Luis Suarez, người rời khỏi Camp Nou trong sự ngỡ ngàng của CĐV lẫn những người đồng đội. Tiền đạo người Uruguay chuyển sang Atletico Madrid, còn Barca thì vẫn chưa mua thêm một ngôi sao nào để thay thế anh.

Pique on Suarez - Bóng Đá

 Pique nhớ Suarez. 

Tất nhiên, hơn 6 năm gắn bó với Barca đã quá đủ để Suarez thiết lập một vài mối quan hệ thân thiết với những người đồng đội, mà bên cạnh Lionel Messi thì có thể kể đến Gerard Pique. Thông qua Marca, trung vệ người Tây Ban Nha đã thừa nhận bản thân nhớ về Suarez:

"Đúng vậy, vì tôi và cậu ấy là đồng đội trong một thời gian dài, chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều điều."

“Với một người đồng đội, dù bạn chỉ xem chúng tôi chơi bóng 90 phút trên sân, nhưng thực sự thì chúng tôi đã trải qua rất nhiều giờ bên nhau."

"Nó giống như những người bạn cùng trường của bạn, bạn nhìn thấy họ hàng ngày, và sau đó là những chuyến đi và ở cùng khách sạn. Giống như thể một người bạn cùng lớp mà bạn đã dành rất nhiều thời gian bên cạnh." 

Huỳnh Phong | 13:12 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục