Pique tiếp tục 'đá xoáy' trọng tài La Liga

15:36 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa trung vệ của Barcelona không thể ‘kìm lòng’ bởi cho rằng đội ngũ trọng tài tại La Liga là nguyên nhân khiến Barca tụt lại phía sau Real Madrid trên BXH.

Cuối tuần qua, La Liga thực sự sôi đôi với màn đối đầu đẳng cấp giữa Atletico Madrid và Barcelona cùng với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò Zinedine Zidane trước Villarreal. Các cầu thủ và CĐV của Barcelona dĩ nhiên có lý do để không vui mặc dù đội nhà đã giành được chiến thắng và nối dài mạch trận bất bại ấn tượng trên sân Vicente Calderon.

Pique lại tiếp tục 'đá xoáy' trọng tài La Liga - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Pique. Ảnh: MARCA

Trước khi Real Madrid giành lại 3 điểm từ tay Villarreal, Barca là đội bóng dẫn đầu BXH La Liga với 2 điểm nhiều hơn đội bóng Hoàng gia và chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, với chiến thắng sát nút 3-2, Real đã bảo vệ thành công vị trí số 1 sau vòng đấu này.

Trong khi Kền kền trắng đang ăn mừng chiến thắng quý giá, Gerard Pique, ngôi sao bên phía Barcelona đã nhanh chóng vạch ra nguyên nhân khiến đội bóng của anh bị tụt lại so với đối thủ ở cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay. Và điều đó không gì khác ngoài trọng tài. Bộ phận thi hành nhiệm vụ không làm tốt công việc của mình đã dẫn đến khoảng cách 8 điểm giữa 2 đội bóng. Ảnh chụp màn hình từ truyền thông có trụ sở tại Madrid.” – là dòng trạng thái mà Pique đăng tải, theo kèm là các hình ảnh từ tờ MARCA và AS nói về các quyết định của trọng tài trong các trận đấu của Barca và Real.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:15 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục