Pique: "Thà thua bây giờ còn hơn thua ở giai đoạn cuối mùa giải"

08:19 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona đang tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của mình sau trận khai màn mùa giải.

Trung vệ Gerard Pique đang cố gắng tìm ra những điểm tích cực của Barcelona sau trận khai màn mùa giải đáng thất vọng. HLV Ernesto Valverde đã đưa ra một số thử nghiệm trong chuyến làm khách đến sân vận động San Mames để đối đầu với Athletic Bilbao, tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn phản tác dụng khi đội bóng xứ Catalan nhận thất bại cay đắng. 

Mặc dù vậy, Pique vẫn tin rằng tập thể Barca có thể nhìn ra được những điểm yếu sau trận thua này và sớm khắc phục trước khi điều tồi tệ hơn diễn ra. Phát biểu với Marca, trung vệ 32 tuổi cho biết:

"Chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu sắp tới. Thua ngay bây giờ còn hơn thua ở giai đoạn cuối mùa giải. Chúng tôi hoàn toàn có thể nạp lại năng lượng sau trận thua này."

Pique phát biểu - Bóng Đá

 Pique vẫn tỏ ra lạc quan sau trận đấu vừa rồi.

Bilbao luôn là một câu lạc bộ khó chơi khi họ được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, cựu trung vệ Manchester United cho rằng việc Barca thất bại cũng có thể chấp nhận được.

"Đó là một nơi vô cùng khó khăn." Anh nói về chuyến hành quân đến San Mames.

"Trận đấu đã đưa chúng tôi vào thế khó. Thật không dễ dàng và họ đã áp lực lên chúng tôi rất nhiều. Khi bạn thi đấu không tuyệt vời, họ tận dụng lợi thế ngay tức khắc."

Cùng thưởng thức lại siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Bilbao:

Trường Sơn | 07:19 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục