Pique: Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng

20:54 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Barcelona đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trong buổi họp báo mới đây tại Nhật.

Gerard Pique hiện đang cùng 3 người đồng đội Lionel Messi, Neymar và Arda Turan tham gia vào một chiến dịch quảng bá hình ảnh của nhà tài trợ chính cho Barcelona kể từ mùa giải năm sau là Rakuten tại Nhật Bản. Ở buổi họp báo do Rakuten tổ chức, Pique đã có những chia sẻ về vấn đề chuyên môn, trong đó bất ngờ dành lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo, siêu sao đang khoác áo đại kình địch của Barcelona là Real Madrid. Pique cho rằng Ronaldo là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay:

Pique: Ronaldo là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng - Bóng Đá

 

Ronaldo đã cùng Real giành 2 chức vô địch Champions League và La Liga, bởi vậy rõ ràng anh ấy là ứng cử viên số 1. Messi thì luôn được nhận định là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Bên cạnh Ronaldo và Messi sẽ có vài ứng viên khác.”

Pique cũng cho hay những trận ‘đấu khẩu’ giữa anh và người đồng hương Sergio Ramos không phải một vấn đề quan trọng: “Sự thù địch giữa Barcelona và Real Madrid là rất lớn. Ramos bảo vệ Real, còn tôi bảo vệ Barca. Khi đối đầu nhau, chúng tôi nỗ lực để bảo vệ màu áo của mình. Còn khi ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi sẽ cùng chiến đấu vì một mục tiêu chung.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:45 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục