Pique nguyện ủng hộ Luis Enrique đến chết

16:32 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gerard Pique khẳng định anh và các đồng đội sẽ tiếp tục tin tưởng và ủng hộ HLV Luis Enrique hết lòng.

Sau thất bại 0-4 của Barca trước PSG tại đấu trường Champions League, nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ về một dấu chấm hết cho sự nghiệp của huấn luyện viên Luis Enrique tại Camp Nou. Thất bại này khiến người ta nhớ lại sự sụp đổ của Barcelona ở mùa giải 2012/13 trước Bayern Munich cũng tại Champions League. Tuy nhiên, sau đó chỉ 2 năm, HLV Luis Enrique đã vực dậy đội bóng xứ Catalan và mang về cú ăn 3 lần thứ 2 trong lịch sử.

Pique nguyện ủng hộ Luis Enrique đến chết - Bóng Đá

 Pique và các đồng đội nguyện ủng hộ Lucho đến chết. Ảnh: Sport

Gerard Pique cũng chia sẻ rằng anh và các đồng đội hoàn toàn không quên ‘ơn’ của vị chiến lược gia 45 tuổi. Đó là lý do khiến họ đặt niềm tin vào ông trong bất cứ hoàn cảnh nào và sẵn sàng bảo vệ Lucho trước mũi rìu của dư luận.

“Cùng Luis Enrique, chúng tôi đã vươn lên từ hố sâu và giành cú ăn ba. Tôi biết trong bóng đá lịch sử không phải điều quá quan trọng, nhưng tôi muốn chúng ta hãy nhìn lại và xem những gì ông ấy đã làm. Tôi không hiểu sao nhiều người có trí nhớ ngắn hạn đến vậy. Cùng với đó, ông ấy cũng từng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi càng chẳng hiểu những lời la ó giành cho đội bóng. Chúng tôi sẽ ủng hộ huấn luyện viên của mình cho đến chết và sẽ tiến lên phía trước cùng nhau.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:25 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục