Pique lên tiếng, khẳng định một điều về sự nghiệp ở Man Utd

10:18 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ đỏ mới đây đã lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi bóng tại Anh của mình.

Gerard Pique không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu thế giới. Cùng với Barcelona và ĐT Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 1987 đã gặt hái được mọi danh hiệu cao quý của đời cầu thủ như Champions League, EURO và World Cup.

Tuy vậy, nhiều CĐV vẫn tỏ ra nuối tiếc khi chàng trai sinh ra tại Catalunya không thành công trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Trưởng thành từ lò La Masia trứ danh, tuyển thủ Tây Ban Nha được Quỷ đỏ mang về từ mùa Hè năm 2004.

Pique: Man Utd spell made me the player I am - Bóng Đá

 Pique không thể cạnh tranh suất đá chính tại M.U.

Thế nhưng, anh chỉ chơi vỏn vẹn 23 trận cho nửa đỏ thành Manchester, ghi 2 bàn thắng và có được 1 đường kiến tạo. Năm 2008, trung vệ cao 1m92 này trở về sân Camp Nou để chơi cho Barcelona và phần còn lại là lịch sử. Mới đây, Gerard Pique cũng vừa lên tiếng nói về khoảng thời gian đáng nhớ tại "Nhà hát của những giấc mơ".

"Tôi đã rời xa những người bạn của mình để trải qua 4 năm tại United, đó thực sự là điều khó khăn. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng đây là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Tôi trưởng thành hơn nhiều từ đó, được là chính mình dù không thi đấu nhiều như tôi từng mong đợi.

Ở vị trí của tôi, đội bóng đang sở hữu hai trong ba trung vệ hàng đầu lúc bấy giờ là Rio Ferdinand và Nemanja Vidic", ngôi sao của Barca trả lời phỏng vấn trên Observer. 

Xem những ngôi sao hàng đầu được lò La Masia sản sinh: 

Giang Nam | 09:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục