Pique 'hiền lành' bất ngờ: Madrid xúc phạm tôi là chuyện dễ hiểu

14:50 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ nổi tiếng với những màn đấu khẩu bất ngờ phản ứng cực kỳ hiền lành sau khi bị xúc phạm trong lễ ăn mừng danh hiệu La Liga của Real Madrid.

Như đã đưa tin, Real Madrid chính thức bước lên ngôi vương tại đấu trường quốc nội mùa này cùng màn ăn mừng hoành tráng. Kền kền trắng phải mất 5 năm mới có thể đòi lại chức vô địch từ tay đại kình địch Barcelona.

Pique 'hiền lành' bất ngờ: Madrid xúc phạm tôi là chuyện dễ hiểu - Bóng Đá

 

Cũng trong buổi lễ ăn mừng này, tiền vệ Isco được cho là đã có những lời lẽ châm biếm hướng tới bậc đàn anh của mình tại ĐTQG Tây Ban Nha – Gerard Pique, cụ thể: “Tên khốn Pique, hãy cúi đầu chào tân vương đi.” Nổi tiếng với những màn ‘đấu khẩu’ gay gắt, người hâm mộ cho rằng Pique chắc chắn sẽ có những lời đáp trả ‘sâu cay’. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của các cổ động viên, Pique cho rằng đó là chuyện bình thường và khẳng định anh không hề khó chịu bởi điều này:

“Màn ăn mừng của Real Madrid không khiến tôi bực mình gì đâu. Đó là chuyện thường mà. Họ đang rất hạnh phúc khi lên ngôi vô địch và họ phải ăn mừng nó.”

Mùa này, Pique cùng các đồng đội chỉ còn duy nhất 1 cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường cup nhà Vua, nơi họ đã đặt chân vào trận chung kết và sẽ chỉ phải đối đầu với Alaves.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:25 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục