Pique giã từ tuyển Tây Ban Nha, Shakira nói gì?

09:45 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố giã từ sự nghiệp tuyển quốc gia. Khi nghe được tin này, người yêu Shakira của anh đã bày tỏ điều gì?

Trước trận tiếp đón Sevilla trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố chia tay tuyển Tây Ban Nha sau 9 năm gắn bó. Anh cho biết muốn tập trung sự nghiệp của mình cho CLB Barcelona và cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng anh yêu.

Pique giã từ tuyển Tây Ban Nha, Shakira nói gì? - Bóng Đá

 Shakira ủng hộ hoàn toàn quyết định của Pique.

Anh cũng là người được bầu chọn là đội trưởng thứ 3 của đội bóng xứ Catalonia sau Lionel Messi và Sergio Busquets. Quyết định này được Pique đưa ra trong sự đắn đo và cân nhắc kỹ lưỡng. Khi biết được thông tin này, người yêu của Pique là Shakira đã lên tiếng.

Cô viết trên Instgram những lời có cánh dành cho trung vệ của Barca và đăng kèm hình của anh. Nữ ca sĩ người Colombia phát biểu: "Anh yêu, vậy là đã kết thúc khoảng thời gian tươi đẹp mà chúng ta và em sẽ luôn giữ mãi trong tim.

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời em là chứng kiến anh giành được chức vô địch năm 2010. Em nhớ mãi cách anh ăn mừng cùng tập thể." Hiện tại nữ ca sĩ tóc vàng vẫn đang thực hiện chuyến lưu diễn của cô. Ngay cả World Cup 2018 vừa rồi, Shakira cũng không có mặt tại Nga để cổ vũ người yêu vì quá bận.

Năm 2009, Pique được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha và trong suốt 9 năm, anh đã có 102 lần ra sân. Trung vệ này đã cùng tập thể La Roja giành được chức vô địch World Cup 2010 và Euro 2012.

Trang Ý | 09:00 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục