Pique: "Cứ chỉ trích đi, tôi sẽ không thay đổi"

16:44 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Barcelona khẳng định anh sẽ không thay đổi cách nhìn nhận về các vấn đề bất chấp những lời chỉ trích từ truyền thông.

Bên cạnh tài năng trên sân có, Gerard Pique cũng được biết đến với những phát ngôn gây tranh cãi trước giới truyền thông. Ở buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ anh hoàn toàn ý thức được những gì mình nói ra và không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân.

Pique:

 

“Tôi đã phải sống chung với áp lực kể từ khi còn rất trẻ và giờ tôi đã 30 tuổi rồi,” Pique chia sẻ. “Hơn 10 năm qua, tôi đã chơi cho Barcelona và là một cầu thủ chuyên nghiệp hiểu rõ rằng từ ngữ đôi khi có thể mang đến những hệ quả tiêu cực. Nhưng thực tế thì tôi luôn cố gắng tìm ra từ ngữ phù hợp nhất.

“Đôi khi, sự thật khiến con người tổn thương và họ không muốn lắng nghe, nhưng suy cho cùng chúng ta cũng chỉ là con người. Tôi luôn cố gắng đưa ra quan điểm cá nhân và thi thoảng tôi bị chỉ trích vì điều đó. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi là con người như vậy và tôi sẽ không thay đổi. Nếu ai đó làm điều gì đó không công bằng hay nói ra điều không đúng sự thật và tôi không đồng tình, tôi sẽ nói thẳng ra điều đó.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục