Pique "bóng gió" Real được VAR thiên vị, Ramos liền đáp trả đanh thép

17:58 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid bác bỏ hoàn toàn ý kiến của người đồng nghiệp.

 

 Real tập luyện

Tại vòng 31 La Liga, Real Madrid một lần nữa thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Họ nhẹ nhàng hạ gục Mallorca với tỷ số 2-0 chung cuộc và tiếp tục dẫn đầu cuộc đua tại giải quốc nội. Nhưng cũng như màn chạm trán với Real Sociedad ở vòng đấu trước, kết quả trận đấu này tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi bởi một số ý kiến cho rằng, tổ trọng tài đã thiên vị Kền kền trắng.

Cụ thể, ở tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Real, hậu vệ Dani Carvajal đã tác động vào một cầu thủ bên phía Mallorca khiến anh này ngã xuống, trước khi chuyền bóng để Modric dọn cỗ cho Vinicius Junior ghi bàn. Tuy nhiên, pha lập công kể trên vẫn được xem là hợp lệ.

Vinicius muốn vô địch La Liga - Bóng Đá

 Bàn thắng của Vinicius gây ra tranh cãi.

Những quyết định có lợi dành cho Los Blancos trong khoảng thời gian gần đây càng chứng minh việc trung vệ Gerard Pique bên phía Barcelona cho rằng, đại kình địch của họ đang nhận được sự ưu ái từ trọng tài là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, theo Sergio Ramos, mọi chiến thắng mà Kền kền trắng tạo nên đều xuất phát từ nỗ lực của cả tập thể, do vậy mọi lời gièm pha đều vô lý.

"Những tin đồn xuất hiện gần đây đều là chuyện bình thường, bởi vì chúng tôi đang thống trị trên BXH. Trước đây làm gì có chuyện họ bàn tán nhiều như thế chứ." Ramos đáp trả người đồng nghiệp.

"Tôi không cho rằng các trọng tài lại đưa ra bất kỳ quyết định thiên vị nào ở đây. Nhiều người có suy nghĩ rằng chúng tôi đứng trên đỉnh La Liga là nhờ trọng tài. Làm ơn hãy ngưng ảo tưởng lại đi."

Trường Sơn | 17:28 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục