Pique: "Barca chẳng ngán đối thủ nào"

16:57 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gerard Pique lớn tiếng tuyên bố, Barcelona không sợ bất kỳ đội bóng nào ở tứ kết Champions League.

Cụ thể, chia sẻ trước buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, Gerard Pique khẳng định: "Cá nhân tôi và Barcelona chẳng hề ngán đối thủ nào. Mọi thứ có thể khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.

Mục tiêu của Barcelona tất nhiên là giành chiến thắng. Chúng tôi không chỉ mang đến cho NHM một đêm kỳ diệu (màn lội ngược dòng trước PSG), mà chắc chắn sẽ còn nhiều đêm khác tương tự như vậy nữa."

Pique:

 Pique khá tự tin.

Sở dĩ Gerard Pique lớn tiếng như thế là bởi Barcelona vừa hoàn tất cú lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Bất chấp thất bại 0-4 ở lượt đi, CLB xứ Catalan đã giành được chiến thắng 6-1 ở lượt về trước PSG để hiên ngang tiến vào tứ kết.

Sau những gì đã thể hiện, giới chuyên môn đánh giá khá cao khả năng bước lên ngôi vô địch Champions League của Barcelona. Tuy vậy, lá thăm may rủi ở vòng tứ kết vẫn có thể đưa Barcelona đụng độ những đội bóng mạnh như Bayern Munich hay cả Real Madrid.

Theo chỉ số Soccer Power Index (SPI), Leicester City chỉ có 16% cơ hội vào bán kết, với Barcelona là cao nhất (18%). Đoàn quân của HLV Luis Enrique cũng được dự đoán là có nhiều cơ hội vô địch Champions League nhất (32%), trong khi Real Madrid chỉ là 13%.

Video trận Barcelona 6-1 PSG:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:24 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục